Cuộc sống hôn nhân hiện tại của Phạm Quỳnh Anh ẩn chứa nhiều nỗi buồn

(lamchame.vn) - Thời gian qua, nhiều người cho rằng cuộc sống hôn nhân giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đang có nguy cơ đổ vỡ, mới đây khi chia sẻ với báo chí về cuộc sống hiện tại cô đã bật khóc.

Thời gian vừa qua, cuộc sống hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhiều cho rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi trở thành chủ đề bàn tán của dư luận nhưng cả hai chưa từng có chia sẻ nào.

Chiều 28/9, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đã gặp gỡ truyền thông để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Trong MV có phân cảnh chị đứng giữa nhà nhưng mưa vẫn rơi vào trên người. Theo nữ ca sĩ, đó là nhân vật cô muốn diễn tả trong MV này, rất nhiều người có hoàn cảnh như vậy xung quang. Trong không gian một mái nhà nhưng không có tiếng nói chung.

Chiều 28/9, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đã gặp gỡ truyền thông để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Theo Phạm Quỳnh Anh, ngay từ khi ra mắt sản phẩm “Tất cả sẽ thay em” cách đây ba tháng, nhiều người đã hỏi cô về điều này. Có những thông tin không chính xác, thậm chí thêu dệt, vì người trong cuộc chưa lên tiếng. Như mọi người biết, từ khi mới yêu nhau, cô đã có quan điểm không công khai chuyện riêng tư.

"Dù có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh Quang Huy thì cả hai đều cố gắng tìm ra một thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải bây giờ. Vì đó là cách chúng tôi tôn trọng những khán giả của mình. Nếu nói qua nói lại sẽ thành một sự thêu dệt, tôi không muốn như vậy. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình." Quỳnh Anh tâm sự.

Nói về mối cuộc sống hôn nhân, Quỳnh Anh chia sẻ: "Tôi cũng không biết khi nào, nếu biết khi nào thì đã nói rồi. Nhưng tôi nghĩ không phải lúc này. Tôi nghĩ mọi người để tôi có khoảng không cho việc này, đến lúc thật sự thích hợp. Tôi muốn nói để mọi người không còn thêu dệt hay đồn đại xung quanh chuyện này nữa."

Phạm Quỳnh Anh bật khóc khi được hỏi về chuyện hôn nhân cùng Quang Huy

"Buồn, ngột ngạt! Thật ra biết mọi người quan tâm thì mới hỏi và muốn biết sự thật. Nhưng trước giờ quan điểm của tôi là nghệ sĩ không nói chuyện riêng trước công chúng. Sứ mệnh của mình là chia sẻ những gì mình làm chứ không phải yêu ai hay lập gia đình với ai. Vì yêu thương nên mọi người mới quan tâm, nhưng vì sự tôn trọng dành cho khán giả, tôi nghĩ rằng hãy cho tôi sự lựa chọn, đến lúc cần nói tôi sẽ nói." nữ ca sĩ cho biết. 

Tuy nhiên đối với Mai Quỳnh Anh, Công việc đang là sự ưu tiên, cô chỉ tập trung vào công việc và không suy nghĩ gì nữa. Chỉ có công việc nhiều tôi mới thấy ổn.

Có thể nói âm nhạc là nơi Mai Quỳnh Anh quên đi muộn phiền: "Niềm đam mê âm nhạc tôi đã nung nấu cho mình rất lâu, đến thời điểm thích hợp thì mình mới trở lại chứ mình không bỏ được. Có như thế nào cũng không bỏ nghề được. Đúng, nghệ sĩ đa sầu, đa cảm, dù có buồn nhưng trước mặt công chúng, trước đám đông vẫn phải thể hiện mình vẫn ổn nên chỉ có thể dùng âm nhạc để giải bày nỗi buồn."

Khi trở lại ca hát, chị vẫn là một bà mẹ, phải dậy 6h sáng lo thức ăn cho con gái đi học

"Nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn và chúng ta phải bước qua những điều đó để vững vàng, mạnh mẽ, để sống chứ không chỉ ủ dột và hướng mình vào chuyện đó, rất tiêu cực. Tôi hướng đến sự tích cực dù bên ngoài cố gắng tươi cười nhưng không thể kềm chế được mình cứ xả ra". Phạm Quỳnh Anh tâm sự.

Theo nữ ca sĩ,  nghe nhạc, đó là những chất liệu tốt để mình tạo ra những sản phẩm mới. Những đêm không ngủ được cô cũng rất trăn trở về những dự án của mình. Bởi vì cảm xúc đó mới thật sự chân thành để đưa vào sản phẩm của mình. Nếu vui quá có khi chẳng nghĩ được gì?

Phạm Quỳnh Anh cũng cho hay: Khi trở lại ca hát, chị vẫn là một bà mẹ, phải dậy 6h sáng lo thức ăn cho con gái đi học. Đêm vẫn thức pha sữa cho con nên phải ngủ nhiều một chút. Cái giá phải trả là chị phải ngủ ít hơn một ít.

Theo dantri.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang