Hồng Quế áp lực làm mẹ đơn thân

Vừa một mình nuôi con vừa là trụ cột trong gia đình khiến người mẫu Hồng Quế không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, nhất là những lúc con ốm đau.

Cách đây ít giờ, người mẫu Hồng Quế chia sẻ hình ảnh chăm con ở bệnh viện. Cô viết: "Những lúc như thế này mẹ chỉ muốn nhận hết ốm đau của con. Bế con vào viện gấp mà mẹ không kịp thay cả quần áo, buộc gọn cái tóc. Đúng là chỉ khi làm mẹ thì hình ảnh đầu bù tóc rối vì con là quá quen thuộc".

Hồng Quế áp lực làm mẹ đơn thân - Ảnh 1.

Hình ảnh Hồng Quế đưa con vào viện vừa được cô chia sẻ

Trước đó cô cũng nhận được nhiều sự động viên, an ủi của bạn bè khi có dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Nuôi con là cả một hành trình áp lực. Từ dịu dàng tới vai ác, mẹ vẫn phải đảm nhận mọi vai trong mọi hoàn cảnh. 

Ai nói mẹ ghê gớm, nghiêm khắc cũng được nhưng cứ thử vừa làm bố vừa mẹ như thế này đi thì sẽ hiểu tại sao. Con ngoan hay hư đều do một tay bố hoặc mẹ nuôi dạy".

Không chỉ áp lực trong cuộc sống, Hồng Quế dường như bị ám ảnh về những nổi loạn, thị phi thời trẻ của mình. Bởi có lần cô tâm sự, chỉ cần con hư bằng 1/10 thời trẻ của cô thôi cũng khiến cô buồn rồi. Có lẽ vì thế mà ngay từ bây giờ, cô đã rèn cho con tinh thần kỷ luật, biết quý trọng cái mình đang có và không được nói dối.

Hồng Quế áp lực làm mẹ đơn thân - Ảnh 2.

Một Hồng Quế cá tính khi còn trẻ

Hồng Quế làm mẹ đơn thân khi mới 22 tuổi, giữa lúc cô đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Thời gian đó, cô cũng vắng bóng trong showbiz để tập trung chăm sóc con. Sau khi sinh con, cô bất ngờ chia sẻ về quá khứ sa ngã khi có quá nhiều tiền và các mối quan hệ bủa vây. 

Kết quả của khoảng thời gian choáng ngợp đó khiến cô trượt dài, ham chơi, thậm chí "mù quáng" trong chuyện tình cảm với một người đàn ông suốt 5 năm trời để rồi vẫn bị bố của con gái phụ bạc.

Phải mất một thời gian, Hồng Quế mới lại có niềm tin để bước vào mối quan hệ khác. Năm 2019 cô công khai bạn trai nhưng mới đây lại chia sẻ đầy ẩn ý: "Phụ nữ như thời tiết, thay đổi thất thường. Đàn ông thì như dự báo thời tiết, tin được chết liền".

Hồng Quế áp lực làm mẹ đơn thân - Ảnh 3.

Hồng Quế hạnh phúc khi có con gái

Không được may mắn trong chuyện tình cảm nhưng số phận đã bù đắp lại cho Hồng Quế cô con gái xinh xắn. Chính sự xuất hiện của con gái đã khiến một Hồng Quế nổi loạn ngày nào trở nên thay đổi, trưởng thành và chín chắn hơn.

"Tôi thay đổi khá nhiều, trong tư duy cuộc sống lẫn công việc. Từ khi có con, tôi thấy mình như trở thành người khác, không còn tiêu xài hoang phí, không còn sống dựa vào người khác, quan tâm đến bố mẹ nhiều hơn", chân dài chia sẻ.

Làm mẹ, Hồng Quế phải đối diện với những lo toan thường nhật. Cô không ngại làm cùng lúc nhiều việc, vừa đi diễn, vừa lo bán hàng online để con có cuộc sống tốt hơn. Dù vẫn yêu nghề nhưng cô quả quyết, sẽ không còn mơ mộng với nghề, không sống chết vì nó nữa mà dành ưu tiên chăm lo cho cuộc sống của hai mẹ con.

Link gốc: http://giadinh.net.vn/giai-tri/hong-que-ap-luc-lam-me-don-than-20201024074015881.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang