Hồng Quế: 'Tôi không có thời gian để làm hại Hương Giang Idol'

Trước những lùm xùm liên quan đến chuyện bị cho là chơi xấu Hương Giang, người mẫu Hồng Quế cho rằng dư luận đã đẩy câu chuyện đi quá xa, không thể kiểm soát.

Những ngày qua, câu chuyện ồn ào giữa Hồng Quế - Hương Giang Idol trở thành đề tài bàn tán sôi nổi, gây tranh cãi trên mạng xã hội. Xuất phát từ việc hai người cùng tham gia show thời trang của NTK Đỗ Long tại TP.HCM. Hồng Quế sau đó bị cho là đã đăng status nói móc Hương Giang đến muộn, làm ảnh hưởng chương trình.

Hôm 30/6, Hồng Quế và Hương Giang tiếp tục cùng góp mặt trong show của NTK Hà Duy tại Hà Nội. Hương Giang gặp sự cố, đã bỏ lỡ màn trình diễn. Cô bị nhà thiết kế tố không chuyên nghiệp, thiếu ý thức.

Hồng Quế cũng bị lôi vào câu chuyện này bởi cô có mối quan hệ thân thiết với Hà Duy, đồng thời cũng là một trong những vedette của chương trình. Trang cá nhân của Hồng Quế bị "tấn công" với những lời chỉ trích, miệt thị từ cộng đồng mạng. 

Câu chuyện giữa Hồng Quế và Hương Giang gây ồn ào thời gian qua. 

'Tôi không coi thường Hương Giang'

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Hồng Quế khẳng định không ghét hay coi thường Hương Giang. Cô nói: "Tôi đã từng rất khâm phục sự cố gắng, nỗ lực và những gì cô ấy gặt hái được! Điều đó không bao giờ tôi phủ nhận hết.

Vì trong thâm tâm tôi vẫn phải nói là thán phục. Nhưng có những lúc mọi thứ lại đi quá xa khi dư luận kéo nó đi xa mà không kiểm soát được, thành ra hiểu nhầm". 

Hồng Quế cho rằng trong câu chuyện này, không có ai đúng ai sai nên bản thân cô cũng không phải nói lời xin lỗi. 

Theo người mẫu 9X, dư luận đã bóp méo câu chuyện khi cho rằng cô miệt thị thế giới thứ ba: "Bạn bè, bạn thân, đồng nghiệp, cộng sự và cả đối tác của tôi có nhiều người thuộc thế giới thứ ba. Tôi rất tôn trọng, quý mến và chưa bao giờ khinh thường hay miệt thị".

Hồng Quế giãi bày trên trang cá nhân, mong muốn chấm dứt câu chuyện. 

Hồng Quế bày tỏ điều cô cảm thấy buồn nhất là con gái nhỏ bị lôi vào câu chuyện của người lớn. Cô muốn mọi chuyện kết thúc để lấy lại bình yên cho con và cả gia đình.

"Các bạn có quyền bênh vực, nổi giận nhưng hãy nghĩ cho cô ý, fan là gì? Là bộ mặt của thần tượng, nếu các bạn cư xử khiếm nhã, người khác sẽ đánh giá thần tượng của các bạn đầu tiên. Tôi không có ý dạy đời hay phê phán ai, nhưng đó là quan điểm riêng", Hồng Quế nhắn gửi đến những cư dân mạng đã chỉ trích cô thời gian qua. 

'Tôi không làm hại, tranh show của ai'

Chia sẻ với Zing.vn về những áp lực khi bị cư dân mạng "tấn công", Hồng Quế bộc bạch: "Tôi không quan tâm và cũng không có thời gian để đọc hết những bình luận của cộng đồng mạng, nhưng có những thứ đập vào mắt mình. Người ta nhắc đến con mình, tôi không thể chấp nhận được. Một đứa trẻ mới 21 tháng tuổi mà lại bị lôi vào câu chuyện của người lớn". 

Bà mẹ một con chia sẻ thêm: "Tôi đã nói ra hết những gì cần nói, còn những người vẫn chỉ trích thì tôi không bận tâm nữa. Tôi chỉ muốn nhắc rằng một đứa trẻ không đáng bị nhận những lời nói cay nghiệt. Bản thân tôi có thể chịu đựng những câu chuyện còn khắc nghiệt hơn, nhưng con tôi thì không. 

Có thể có những người chưa bao giờ gặp mình ngoài đời, không biết mình thế nào, nhưng họ vẫn hùa theo đám đông đánh giá mình, đẩy câu chuyện đi quá xa".

Trước thắc mắc vì sao Hồng Quế lại bị lôi vào câu chuyện giữa nhà thiết kế Hà Duy và Hương Giang, chân dài Hà thành thẳng thắn: "Chắc họ nghĩ tôi với Hà Duy cùng một phe, đã làm hại Hương Giang. Nhưng nói thật chúng tôi chẳng có thời gian để làm hại ai, cũng không tranh giành show diễn như cách dư luận nói.

Công việc của ai thì người đó làm. Hiện, tôi chỉ tập trung kinh doanh, chăm sóc con gái, không có thời gian để dạo chơi những cuộc chơi của showbiz".

Hình ảnh mới nhất của Hồng Quế khi trở lại công việc người mẫu. Ảnh: Milor Trần.

Theo Hồng Quế, dư luận thường không nghe câu chuyện từ nhiều phía mà đã ngay lập tức quy kết. Cô tin bản thân mình và Hương Giang đều đủ trưởng thành để hiểu câu chuyện và nhìn nhận theo hướng nào.

Nếu có cơ hội gặp Hương Giang, cô sẽ nói hết những gì mình suy nghĩ để giải tỏa hiểu lầm nếu có.

Với những ý kiến cho rằng Hồng Quế đang thể hiện sự ganh đua, cô khẳng định: "Đúng là tôi chưa đạt được những gì bản thân cũng như khán giả của mình mong muốn. Cuộc sống đôi khi có những trắc trở, khó khăn, không suôn sẻ như chúng ta kỳ vọng. Nhưng đó là quá khứ rồi, mình chỉ còn cách bước tiếp, chứ không nuối tiếc hay quay đầu nhìn lại. Tôi sẽ vẫn tiếp tục làm công việc của mình". 

 

 

Theo Zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang