HOT: Bi Rain lên top 1 Naver vì tin đồn có con thứ 3 với Kim Tae Hee, tất cả bắt nguồn từ bài đăng úp mở của "chính chủ"

Thông báo úp mở của Bi Rain đã khiến dân tình xôn xao bàn tán để rồi "ngã ngửa" khi sự thật được hé lộ.

Đến trưa hôm nay (20/10), dân tình đều nín thở hồi hộp tin tức này, ngay lập tức Bi Rain bỗng vọt lên top cổng thông tin Naver và hàng loạt trang báo lớn khác với bài báo kèm từ khóa "Tin về đứa con thứ 3 với Kim Tae Hee". Nhưng sự thật cuối cùng đã khiến dân mạng được 1 phen "ngã ngửa". Hóa ra đó không phải tin tức về đứa con thứ 3 của cặp đôi đình đám Kbiz. Bi Rain thật ra đã giới thiệu về nữ diễn viên đầu tiên dưới trướng công ty của anh - Rain Company. Nữ diễn viên trẻ này có tên Oh Ye Joo, năm nay 17 tuổi. Bài báo với tựa đề phủ nhận tin đồn về đứa con thứ 3 nhà Kim Tae Hee đã leo lên vị trí No.1 Naver và chễm chệ trên top tin hot suốt cả ngày nay.

HOT: Bi Rain lên top 1 Naver vì tin đồn có con thứ 3 với Kim Tae Hee, tất cả bắt nguồn từ bài đăng úp mở của chính chủ - Ảnh 2.

Thông báo úp mở của Bi Rain khiến dân tình đồn đoán không ngớt

HOT: Bi Rain lên top 1 Naver vì tin đồn có con thứ 3 với Kim Tae Hee, tất cả bắt nguồn từ bài đăng úp mở của chính chủ - Ảnh 3.

Tin tức với tiêu đề phủ nhận tin Bi Rain và Kim Tae Hee chào đón đứa con thứ 3 leo lên top 1 Naver...

HOT: Bi Rain lên top 1 Naver vì tin đồn có con thứ 3 với Kim Tae Hee, tất cả bắt nguồn từ bài đăng úp mở của chính chủ - Ảnh 4.

... và đến giờ vẫn bám trụ ở top 4

HOT: Bi Rain lên top 1 Naver vì tin đồn có con thứ 3 với Kim Tae Hee, tất cả bắt nguồn từ bài đăng úp mở của chính chủ - Ảnh 5.

Hàng loạt trang báo lớn Hàn Quốc cũng đưa tin

HOT: Bi Rain lên top 1 Naver vì tin đồn có con thứ 3 với Kim Tae Hee, tất cả bắt nguồn từ bài đăng úp mở của chính chủ - Ảnh 6.

Cuối cùng, hóa ra Bi Rain chỉ muốn giới thiệu nữ diễn viên đầu tiên dưới trướng công ty anh

HOT: Bi Rain lên top 1 Naver vì tin đồn có con thứ 3 với Kim Tae Hee, tất cả bắt nguồn từ bài đăng úp mở của chính chủ - Ảnh 7.

Oh Ye Joo năm nay vừa tròn 17 tuổi, có vẻ đẹp mong manh, trong sáng

Tin tức này đã khiến người hâm mộ Bi Rain - Kim Tae Hee thấy đôi chút hụt hẫng vì không phải "ngọc nữ" mang thai như họ tưởng. Bi Rain - Kim Tae Hee đã kết hôn vào đầu năm 2017 và có với nhau 2 con gái. Cặp đôi quyền lực chào đón con gái đầu vào tháng 10 cùng năm và con gái thứ 2 vào tháng 9/2019.

HOT: Bi Rain lên top 1 Naver vì tin đồn có con thứ 3 với Kim Tae Hee, tất cả bắt nguồn từ bài đăng úp mở của chính chủ - Ảnh 8.

Nguồn: TenAsia

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-bi-rain-len-top-1-naver-vi-tin-don-co-con-thu-3-voi-kim-tae-hee-tat-ca-bat-nguon-tu-bai-dang-up-mo-cua-chinh-chu-162202010162857572.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang