Hot girl 9X đẹp như hoa hậu của Ấn Độ khiến ai cũng trầm trồ

(lamchame.vn) - Mới 23 tuổi nhưng Tara Sutaria khiến ai cũng phải ngoái nhìn khi sở hữu cả gương mặt và cơ thể đẹp tuyệt vời.

Theo baodautu.vn, Tara Sutaria đang nổi lên ở Bollywood như một hiện tượng mới nhờ nhan sắc bốc lửa và lôi cuốn. Cô được nhắc tới nhiều sau khi nhận được vai chính trong phim Student of the Year 2.

Mới đây báo giới Ấn Độ xôn xao tìm kiếm thông tin về Tara Sutaria sau khi cô nhận được vai nữ chính trong bộ phim Student of the Year 2 dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 5 năm sau

Tara Sutaria là vũ công được đào tạo tại Học viện khiêu vũ Hoàng gia, Vương quốc Anh. Cô thậm chí còn nhận học bổng toàn phần khi học tại đây.

Ngoài việc là một vũ công xuất sắc, Tara Sutaria cũng là một ca sĩ có chất giọng tuyệt vời, Tara Sutaria đã ca hát từ khi cô mới bảy tuổi và cô ấy có thể hát cả nhạc opera. Tara Sutaria thậm chí còn lồng tiếng cho những bộ phim như Taare Zameen Par và Guzaarish.

Tara Sutaria đã trở thành một cái tên quen thuộc và gương mặt ấn tượng với trẻ nhỏ từ cách đây nhiều năm nhờ vào thời gian dài làm người dẫn chương trình trên kênh Disney

Xinh đẹp, nóng bỏng, hội tụ đủ tố chất trở thành ngôi sao nhưng Tara chia sẻ cô còn mơ ước trở thành đầu bếp danh tiếng

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang