Ai nói độc thân là khổ, hãy nhìn hoa hậu Dương Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp

(lamchame.vn) - Sau một năm đường ai nấy đi với Bằng Kiều, hoa hậu Dương Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp cá tính.

Theo afamily.vn, tháng 7/2017, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh xác nhận đã đường ai nấy đi sau ba năm yêu nhau. Rất nhiều lần tiếp xúc với giới truyền thông, Bằng Kiều từ chối tiết lộ lý do chia tay nàng hậu xinh đẹp.

Chủ động được tài chính ở tuổi 34, Dương Mỹ Linh cũng nâng tầm hình ảnh bằng việc liên tục cập nhật xu hướng thời trang và sẵn sàng chi nhiều tiền để có được những bộ trang phục, phụ kiện đẳng cấp.

Về phía Dương Mỹ Linh, cô cũng không muốn nhắc chuyện cá nhân để gây ồn ào và làm tổn thương đến người cũ. Từ ngày không còn yêu thương nhau, Bằng Kiều tập trung phần lớn thời gian để hoạt động ca hát ở cả Việt Nam lẫn hải ngoại.

Tình cũ của hoa hậu.

Trái ngược lại với bạn trai cũ, Dương Mỹ Linh không tái xuất showbiz mà dồn sức để kinh doanh một số lĩnh vực cô yêu thích.

Dù rời xa showbiz nhiều năm, Dương Mỹ Linh vẫn chú trọng cách ăn mặc cả khi đi công việc lẫn cuộc sống đời thường.

Trong vòng hơn 1 năm qua, chỉ khi nào rảnh rỗi, Dương Mỹ Linh mới thực hiện một vài bộ hình mới để làm kỉ niệm và tới dự các sự kiện của đồng nghiệp thân thiết.

Với việc có kinh tế vững, đam mê đi du lịch, Dương Mỹ Linh thường xuyên đến nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới để nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang