Hot girl tiktoker làm mẹ: ''Từng khóc trong bất lực vì dỗ mãi con không nín nhưng đã học được cách trưởng thành nhờ con''

Cuộc sống làm mẹ của cô nàng hot tiktoker đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi có con.

Những ai yêu thích kênh Tiktok hẳn không còn xa lạ với cái tên Thương Hiền (sinh năm 1996, đến từ Quảng Ninh), một hot tiktoker nổi đình đám với hơn 10 triệu lượt yêu thích. Sở hữu nhan sắc xinh xắn, dễ thương cùng tính cách năng động, vui vẻ, Thương Hiền được rất nhiều người quan tâm và theo dõi.

Sau khi kết hôn vào năm 2020, Thương Hiền cùng ông xã đã có với nhau một bé gái vô cùng đáng yêu và xinh xắn với nickname Tệu Bông. Cuộc sống làm vợ, làm mẹ của cô nàng tiktoker một thời đã có rất nhiều thay đổi, từ vui vẻ cho tới khó khăn, từ hạnh phúc cho đến ngỡ ngàng... tất cả đều trở thành trải nghiệm quý giá trên hành trình làm mẹ.

Thương Hiền tâm sự hơn 3 tháng kể từ lúc có Tệu Bông là cuộc sống gia đình cô thay đổi gần như hoàn toàn. Thay vì trước đây ăn ngủ theo sở thích chứ không cố định giờ giấc thì bây giờ cả nhà đã sinh hoạt nề nếp hẳn. Đặc biệt là phải tuân theo giờ giấc của em bé. ''Tranh thủ ăn theo giờ con ngủ, ngủ theo giờ con ngủ. Con không ngủ thì mình cũng thức luôn'', nữ tiktoker hài hước chia sẻ.

Hot girl tiktoker làm mẹ: ''Từng khóc trong bất lực vì dỗ mãi con không nín nhưng đã học được cách trưởng thành nhờ con'' - Ảnh 1.

Tổ ấm hạnh phúc của hot tiktoker.

Cuộc sống thay đổi hoàn toàn kể từ khi làm mẹ

Ưu điểm lớn nhất mà bà mẹ hot girl nhận ra đó chính là bản thân đã đọc nhiều sách hơn mỗi ngày, và thay đổi này chính là vì con gái.

''Bắt buộc phải đọc thôi vì mình phải tìm hiểu nhiều phương pháp nuôi con mà. Có con thì vui nhưng mà từ hồi có con thì không còn thời gian dành cho mình hay cho chồng. Mình ở nhà chăm con cả ngày, còn chồng thì ban ngày đi làm nhưng tối về vẫn phải nấu cơm và phụ mình chăm con nữa. Thỉnh thoảng mình còn nhớ nhớ quên quên, không biết được lần cuối mình gội đầu là hôm nào nữa cơ'', Thương Hiền tâm sự.

Hot girl tiktoker làm mẹ: ''Từng khóc trong bất lực vì dỗ mãi con không nín nhưng đã học được cách trưởng thành nhờ con'' - Ảnh 2.

Thương Hiền và con gái.

May mắn là em bé Bông được nhận xét là ''cô bé thiên thần'' vì được mẹ cho sinh hoạt theo nếp Easy từ lúc ra viện luôn nên giờ giấc ăn ngủ khá chuẩn chỉnh. Hồi trước bé còn ngủ nhiều và ngủ đêm rất tốt nên bố mẹ cũng được ngủ đủ. Tuy nhiên dạo gần đây, Bông bắt đầu học lẫy, hay vừa ngủ vừa lẫy nên giấc ngủ của cả nhà cũng ảnh hưởng theo.

''Nhưng em bé nào cũng phải có giai đoạn như vậy, nên mặc dù thiếu ngủ đến rụng cả tóc nhưng mình và chồng cũng vui vẻ hỗ trợ con trong giai đoạn này. Hy vọng lúc biết lẫy thành thạo thì em bé ngủ xuyên đêm sẽ quay trở lại'', bà mẹ 1 con chia sẻ.

Hot girl tiktoker làm mẹ: ''Từng khóc trong bất lực vì dỗ mãi con không nín nhưng đã học được cách trưởng thành nhờ con'' - Ảnh 3.

Khoảnh khắc đáng yêu của ông xã Thương Hiền và con gái.

Từng ước được quay trở về khoảng thời gian chưa có con

Có lẽ đây là điều mà bất cứ bà mẹ nào cũng từng suy nghĩ ít nhất 1 lần. Cuộc sống có con không chỉ đem đến niềm vui và hạnh phúc mà còn là thử thách đối với bất kì bậc phụ huynh nào. Dù là lần đầu hay lần thứ bao nhiêu thì bố mẹ vẫn cần cho mình một khoảng thời gian để làm quen và tập thay đổi mọi thứ vì con cái.

''Chắc chắn là mẹ nào cũng từng ít nhất một lần ước được quay về như khoảng thời gian khi chưa có con luôn. Và mình đương nhiên cũng thế. Nhất là những lúc con quấy khóc nhiều hoặc biếng ăn này nọ. Nhưng cái lúc con trộm vía ăn ngoan ngủ đủ thì ôi có mà muốn đẻ luôn thêm đứa nữa cho vui cửa vui nhà.

 
 

2 mẹ con siêu đáng yêu.

Hơn 2 tháng đầu tiên thì bà nội Bông xuống nhà mình hỗ trợ chăm cháu. Không có bà chắc mình còn khóc nhiều nữa. Nhưng hiện tại Bông đã cứng cáp hơn thì bà nội về quê rồi. Chỉ có 2 vợ chồng loay hoay tự chăm Bông thôi. Lúc trước mình cũng bảo hay thuê thêm người giúp việc để đỡ đần công việc cơm nước. Nhưng mà tầm này kiếm được người giúp việc chân ái có khi còn khó hơn tìm chồng. Thế là 2 vợ chồng quyết định tự túc là hạnh phúc'', hot tiktoker khẳng định.

Với bà mẹ hot girl, có lẽ thời gian khủng hoảng nhất với cô là lúc con gái được 5 tuần tuổi (giai đoạn Wonder week 5): ''Không biết trong cái tuần đấy nên gọi là khủng hoảng cho mẹ hay khủng hoảng của con nữa, mình khóc lên khóc xuống không biết bao nhiêu lần luôn vì stress quá. Suốt 1 tuần cứ đúng 4h chiều là Bông khóc. Khóc không dỗ được. Mình với bà cứ truyền tay nhau. Đặt nằm cũng khóc, bế đứng, bế ngửa, bế ngồi, bế đi, làm gì cũng vẫn khóc. Có khi cả tiếng đồng hồ. Lúc đấy đúng chỉ muốn nhét ngược vào trong thật''.

Tuy nhiên, trải qua quãng thời gian làm mẹ, dù vất vả nhưng cả Thương Hiền và chồng đều vô cùng hạnh phúc, luôn cố gắng hết mình để chăm sóc con gái thật tốt. Bà mẹ 1 con cũng dành được rất nhiều lời khen cho nhan sắc trẻ trung và tính cách đáng yêu của mình, dù đã là mẹ, trưởng thành hơn nhưng hai vợ chồng lúc nào cũng vui vẻ, đem lại nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.

https://afamily.vn/hot-girl-tiktoker-lam-me-tung-khoc-trong-bat-luc-vi-do-mai-con-khong-nin-nhung-da-hoc-duoc-cach-truong-thanh-nho-con-2022053111134563.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang