Hot kid ở nhà tránh dịch: Con gái Đặng Thu Thảo làm bánh cực siêu, Leon - Lisa quậy cả ngày

Các cậu ấm, cô chiêu của showbiz Việt đã làm gì trong những ngày nghỉ dịch này nhỉ?

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra hết sức căng thẳng, cả Hà Nội và TP.HCM cùng nhiều tỉnh/thành khác đều đang trong thời kì giãn cách xã hội. Cũng như nhiều gia đình khác, các sao Việt cũng tuân thủ quy định phòng dịch, hạn chế ra đường và chủ yếu dành thời gian ở nhà chăm sóc con cái. Chính vì vậy mà các sao cũng sẽ có nhiều khoảnh khắc thú vị bên nhóc tỳ nhà mình. 

Hãy cùng xem các hot kid làm gì, chơi gì cùng bố mẹ trong khoảng thời gian nghỉ dịch này nhé:

 
 

Đại tiểu thư nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo phụ mẹ tưới cây ở ban công. 

 
 

Sophie còn biết làm bánh khéo léo thế này.

 
 

Bé Bo nhà Hòa Minzy chăm chỉ đọc sách và học cùng mẹ. Cậu bé không chỉ lanh lợi, thông minh và còn rất ngoan ngoãn nữa. 

 
 

Hai anh em Gia Hy và Heyden nhà Trà My Idol chơi cùng nhau ở trong nhà. Hai cậu bé cũng rất chịu khó làm mẫu ảnh cho mẹ My.

 
 

Bé Kem, con trai Á hậu Dương Tú Anh thích thú nô đùa cùng mẹ tại bể bơi phao đặt trong khuôn viên biệt thự. Lúc rảnh rỗi, cậu bé cũng cùng mẹ làm bánh và chơi đồ chơi.

 
 

Dịch bệnh phức tạp nên Leon và Lisa cũng không được ra phố chơi cùng bố mẹ như trước. Tuy nhiên ở trong nhà, cặp sinh đôi cũng có những hoạt động rất thú vị. Hai nhóc cùng chơi đùa, tập đứng, xem bố mẹ nấu ăn...

 
 

Suchin nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang nô đùa cùng bố. Cô bé cũng vừa trải qua sinh nhật 1 tuổi bên bố mẹ và người thân.

 
 

Cô nhóc Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã đến tuổi khá quậy. Không được ra ngoài nhưng ở nhà Winnie cũng được bố mẹ bày nhiều trò chơi, khám phá mọi thứ xung quanh. 

 
 

Bé Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển tập nhảy cùng bố mẹ tại nhà. 

Hot kid ở nhà tránh dịch: Con gái Đặng Thu Thảo làm bánh cực siêu, Leon - Lisa quậy cả ngày - Ảnh 10.

Hai anh em Kubi - Anna được bố mẹ làm cho hẳn một "căn nhà riêng" như thế này, tha hồ mà chơi trong những ngày tránh dịch.

 
 

Gia đình Hằng Túi quây quần bên nhau. Cô hài hước chia sẻ nhà đông người qúa nên quay đi quay lại nhìn nhau "ngứa cả mắt". Con gái Hằng Túi còn tự mình quay tiktok để giải trí mùa dịch.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/hot-kid-o-nha-tranh-dich-con-gai-dang-thu-thao-lam-banh-cuc-sieu-leon-lisa-quay-ca-ngay-22202130720213660.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang