Hot mom 32 tuổi, 5 con: Không ngại sinh thêm, nhan sắc càng "lên hương" khi bầu bí

Đang thời kì mang bầu nhưng bà mẹ Hà thành càng nhuận sắc và khiến dân tình thích mê khi khoe loạt ảnh gia đình đông con.

Mẹ 5 con nhưng không ngại sinh thêm

Chị Ngọc Ánh (sinh năm 1988), một hot mom nổi tiếng Hà thành mới đây lại khiến mọi người ngỡ ngàng hơn khi khoe ảnh đang vác bụng bầu lần thứ 5. Trước đó, bà mẹ nhiều con này thường xuyên đăng tải hình ảnh gia tài khổng lồ của mình là các bé: Khương Duy (sinh năm 2007), Như Ý (sinh năm 2009), Bảo An (sinh năm 2013) và bé Phúc An (sinh năm 2017).

Tưởng đã "chốt sổ" nên lần có tin vui này cũng khiến vợ chồng chị Ngọc Ánh khá bất ngờ. "Lúc phát hiện ra có thai lần này là em bé đã có tim thai rồi. Con đến với mình như số vậy, bởi hai vợ chồng vẫn có biện pháp tránh thai đầy đủ. Vợ chồng mình suy nghĩ lắm, bởi 10 đứa con mình cũng chưa bao giờ ngại đẻ, nuôi cũng được nhưng quan trọng là dạy dỗ các con ra sao".

Ngày biết có sự xuất hiện của con trong cuộc đời, đêm ấy hai vợ chồng mình nằm khóc. Chồng mình lo sợ sẽ không bù đắp được cho 4 đứa con nếu có thêm một em bé nữa rồi lo cho sức khỏe của vợ, của bố mẹ đã già. Thế rồi, sau tất cả bọn mình chọn đón chờ con", bà mẹ xinh đẹp tâm sự.

Hot mom 32 tuổi, 5 con: Không ngại sinh thêm, nhan sắc càng lên hương khi bầu bí - Ảnh 1.

Mong ngóng từng ngày, đến nay nhóc tỳ thứ 5 của chị Ngọc Ánh đã chạm 29 tuần thai kỳ. Chị kể sức khỏe thai kỳ lần này của mình đã giảm sút hơn và chị tập thêm yoga và massage bầu để tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé. Em bé trộm vía tăng nhiều cân nhất so với 4 anh chị trước.

Có thêm con cũng đồng nghĩa với việc chị phải chuẩn bị tâm lý cho 4 anh chị của Bún (tên ở nhà chị Ánh đặt cho bé thứ 5 của mình). "Khi bắt đầu nói với các con về sự có mặt của Bún, đứa nào cũng không thích một chút. Nhưng sau bụng mình càng to thì anh chị cũng hay xoa xoa và hôn bụng mẹ. 

Mình luôn nói về Bún với anh chị, và để các anh chị thường được gần gũi em bằng cách nói chuyện, sờ bụng, hôn bụng. Nhà đông anh em nên việc để chúng hoà hợp và đoàn kết với nhau là điều mà mình luôn để tâm", chị Ngọc Ánh bật mí.

 
  

Gia đình hạnh phúc của hot mom Hà Thành.

Bà bầu xinh đẹp khiến người ta phải ghen tỵ.

Nhìn nhan sắc và vóc dáng "ăn gian tuổi", chẳng ai dám tin chị đã là mẹ của 4 đứa trẻ. Đến lần mang thai này thì dường như hot mom 8x còn quyến rũ hơn nữa. Chị bật mí hiện tại mình đã tăng 12 kg nhưng vóc dáng của bà mẹ 5 con vẫn vô cùng gọn gàng, săn chắc.

"Nói về bí quyết thì chắc chắn là chẳng có gì vì bầu hay không bầu, mình đều ăn cả thế giới.  Giai đoạn này, mình đặc biệt ăn nhiều thịt bò, hải sản, hoa quả vì những thực phẩm này sẽ bổ sung cho con nhiều hơn".

Còn về nhan sắc "ăn gian " tuổi, chị khẳng định công lao đầu tiên thuộc về chồng mình. Chị hào hứng khoe mình may mắn khi có sự giúp đỡ rất lớn từ anh chồng đảm có thể chu toàn việc chăm con từ A-Z nếu chị vắng nhà. Các bé nhà chị Ngọc Ánh cũng đều rất bám bố, nên dù có đi đâu chị cũng không còn lo lắng về việc ở nhà các bé có ngoan hay không.

Hot mom 32 tuổi, 5 con: Không ngại sinh thêm, nhan sắc càng lên hương khi bầu bí - Ảnh 3.
Hot mom 32 tuổi, 5 con: Không ngại sinh thêm, nhan sắc càng lên hương khi bầu bí - Ảnh 4.

Nhan sắc xinh đẹp của bà bầu 32 tuổi.

"Có lẽ, mình cũng thuận lợi hơn so với các chị em khác  nhờ các bé khá dễ nuôi, ít bị ốm và chơi với nhau rất ngoan. Hiện tại, hai bé lớn nhà mình có thể chơi và trông em phụ giúp bố mẹ", bà mẹ khoe.

Về cách nuôi dạy con, bà mẹ đông con khuyên các bậc phụ huynh nên dành cho con những lời khen ngợi kịp thời khi còn làm được việc gì đó, dù chưa thực sự tốt để khuyến khích bé. Chị cũng ủng hộ việc trò chuyện tâm sự với con bất cứ lúc nào có thể để các bé hình thành sự gắn kết với gia đình.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang