"Hot mom" Heo Mi Nhon gợi ý thực đơn Eat Clean trong 1 ngày vừa ngon mắt ngon miệng lại chỉ tốn có vài phút thực hiện là xong

Nếu bạn chưa thể tìm được thực đơn giảm cân lành mạnh cho riêng mình thì hãy thử tham khảo và làm theo Heo Mi Nhon nhé!

Những năm gần đây, cụm từ "Eat Clean" dần trở nên phổ biến và thường được hội chị em tìm đến nhiều hơn bởi ưu điểm của chế độ ăn này là giảm cân lành mạnh mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Vốn là một trong những "hot mom" đình đám Hà Thành, Heo Mi Nhon (tên thật là Hoàng Thanh Loan) cũng như các mẹ bỉm sữa khác, luôn mong muốn có được một vóc dáng săn chắc, khoẻ mạnh sau khi trải qua một lần sinh nở. Chính vì thế, cô nàng đã quyết định đồng hành lâu dài cùng Eat Clean.

Mới đây, Heo Mi Nhon đã đăng tải một video chia sẻ thực đơn ăn Eat Clean trong một ngày của bản thân. Với 3 bữa ăn chính kèm theo những bữa phụ trong ngày, các món ăn của Heo Mi Nhon đều rất đẹp mắt, ngon miệng lại giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là chế biến không khó khăn mà cực nhanh gọn và dễ dàng. Nếu bạn chưa thể tìm được thực đơn giảm cân lành mạnh cho riêng mình thì hãy thử tham khảo và làm theo Heo Mi Nhon nhé!

Bữa phụ (trước bữa sáng 30 phút): Trà mật ong

Mỗi ngày mới của Heo Mi Nhon thường bắt đầu bằng một cốc trà mật ong. Ngoài tác dụng giúp giảm cân hiệu quả thì việc uống trà mật ong vào lúc sáng sớm còn hỗ trợ thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, tăng cường hệ miễn dịch cũng như giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường…

Bữa sáng: Bánh mì sandwich đen kẹp thịt hun khói

Nguyên liệu: 2 lát bánh mì sandwich đen, 1 quả cà chua, 1/4 quả bơ, 1 quả trứng gà, 4 lát thịt hun khói, muối, tiêu và rau xà lách.

Cách làm:

Đầu tiên, bạn cho bánh mì sandwich vào nồi chiên không dầu và bật nồi trong vài phút để bánh mì được nóng giòn (phần bánh mì thừa có thể bảo quản ở ngăn đá tủ lạnh).

Trong thời gian đợi bánh mì nóng, bạn đập trứng ra bát, thêm tiêu và muối rồi cho vào chảo cùng ít dầu olive, khuấy liên tục đến khi món trứng bác chín vàng đều.

         

 

   

         

 

   

Tiếp theo, bạn thái cà chua thành từng lát vừa ăn để dễ dàng kẹp cùng sandwich. Đồng thời cho thịt hun khói vào áp chảo cùng lúc để có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

         

 

   

         

 

   

Để chuẩn bị cho phần sốt, bạn cắt bơ thành các miếng nhỏ, cho vào bát và dùng nĩa nghiền đến khi không còn vón cục là được.

         

 

   

         

 

   

Cuối cùng, bạn lót một lớp màng bọc thực phẩm ra bề mặt phẳng, có thể dùng thớt hoặc đĩa tuỳ ý, xếp lần lượt bánh mì, thịt, rau và phết sốt bơ lên, quấn chặt miếng sandwich kẹp bằng màng bọc và cắt đôi ra là có thể dùng được rồi.

         

 

   

         

 

   

Bữa trưa: Salad cá hồi

Nguyên liệu: 1 miếng phi lê cá hồi, bơ, cà chua bi, quả olive xanh, rau xà lách, sốt mè rang, giấm, muối, tiêu và dầu olive.

Cách làm:

Đầu tiên, bạn cho cá hồi ra đĩa, ướp cùng muối, tiêu và dầu olive trong vòng 10 - 15 phút rồi cho vào nồi chiên không dầu nướng ở nhiệt 180 độ trong vòng 18 phút.


         

 

   

         

 

   

Trong thời gian đợi cá chín, bạn cho nước sốt mè rang ra bát, thêm 1/2 thìa dầu olive và một ít giấm, khuấy đều hỗn hợp và nêm nếm sao cho vừa khẩu vị.

         

 

   

         

 

   

Tiếp đến, bạn cắt nhỏ lần lượt bơ, cà chua bi và olive xanh thành các miếng nhỏ vừa ăn.

         

 

   

         

 

   

Cuối cùng, sau khi cá chín, bạn bày tất cả nguyên liệu vào một bát to, dùng nĩa tách thịt cá theo thớ thành từng miếng nhỏ rồi cho vào salad, tưới nước sốt lên trên rồi trộn đều và thưởng thức.

         

 

   

         

 

   

Bữa xế: Sữa chua mix hoa quả

Bạn có thể lấp đầy bao tử trong buổi xế bằng món sữa chua mix hoa quả và các loại hạt tuỳ theo sở thích của bản thân mình.

         

 

   

         

 

   

         

 

   

         

 

   

Bữa tối: Tôm áp chảo cùng hạt quinoa và rau củ

Nguyên liệu: 1 bát hạt quinoa, tôm, bông cải xanh, bí ngòi, ớt chuông, muối, tiêu và dầu olive.

Cách làm:

Đầu tiên, bạn đổ bát hạt quinoa và 2 - 2,5 bát nước vào nồi rồi nấu đến khi hạt chín, nở đều.

         

 

   

         

 

   

Sau đó, bạn cho tôm vào bát nhỏ, ướp cùng muối, tiêu và dầu olive. Đồng thời cắt bông cải xanh, bí ngòi và ớt chuông thành những miếng nhỏ vừa ăn.

         

 

   

         

 

   

Cuối cùng, bạn cho tôm vào áp chảo rồi cho rau củ vào xào cùng đến khi chín mềm thì thêm quinoa đã chín vào, đảo đều lên và nêm nếm lại vừa ăn là có thể dùng được.

Các món ăn trong thực đơn của cô nàng Heo Mi Nhon đều từ các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm mà lại rất phù hợp với mọi người, kể cả những người bận rộn. Vậy nên, đừng chần chờ gì nữa, hãy thử ngay hôm nay để vừa được ăn ngon lại vừa có dáng đẹp bạn nhé!

Source (Nguồn): Youtube Gia Đình Cam Cam

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

lên đầu trang