HOT: Suzy và tài tử Lee Dong Wook xác nhận chia tay chỉ sau 4 tháng hẹn hò

Lý do Suzy và Lee Dong Wook chia tay đã được JYP Entertainment đưa ra.

Sáng ngày 2/7, JYP Entertainment xác nhận với báo giới, Suzy và Lee Dong Wook đã chính thức "đường ai nấy đi": "Đúng là Suzy đã chia tay với Lee Dong Wook. Vì cả hai đều có lịch trình bận rộn, gặp gỡ khá khó nên họ đã chia tay một cách tự nhiên". Trước đó theo tờ Osen, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ chuyện chia tay của cặp đôi vàng: "Sau khi chia tay, họ ủng hộ đối phương từ xa với tư cách đồng nghiệp".

HOT: Suzy và tài tử Lee Dong Wook xác nhận chia tay chỉ sau 4 tháng hẹn hò - Ảnh 1.

Sáng ngày 9/3, Suzy và Lee Dong Wook xác nhận mối quan hệ hẹn hò sau khi tin đồn tình cảm của họ bất ngờ bị "khui" ra. Tuy nhiên theo tin tức từ báo chí và truyền thông Hàn, cặp đôi này thật ra vốn đang trong mối quan hệ "some" (từ chỉ mối quan hệ giữa hai người có tình cảm, tán tỉnh qua lại nhưng chưa chính thức hẹn hò). Sở dĩ Suzy và Lee Dong Wook xác nhận hẹn hò là vì tin đồn tình cảm bỗng bị báo chí Hàn "khui" ra vào ngày hôm đó. Có thể nói rằng, chính báo chí Hàn đã giúp 2 nghệ sĩ xác định tình cảm của mình với đối phương.

Dù kém nhau tận 13 tuổi nhưng cả hai đều rất hòa hợp nhờ tính cách tươi sáng giống nhau. Ấy vậy mà sau 4 tháng ngắn ngủi, Suzy và Lee Dong Wook đã "đường ai nấy đi" vì lý do muôn thuở. Lý do của cặp đôi thật sự khiến công chúng khó mà chấp nhận nổi.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang