1 tháng nằm viện 20 ngày: Tại sao Nam Em phải đày đọa bản thân tới vậy?

Thật lòng thì Nam Em nên dành thời gian quan tâm tới tình hình sức khoẻ cũng như tinh thần của mình, thay vì dành chúng quá nhiều cho khán giả hay nghệ thuật.

Nghệ thuật sẽ không suy sụp nếu thiếu Nam Em!

Nói một cách khách quan thì chưa chắc đã không có người yêu thích giọng hát của Nam Em. Dù sao thì gu thưởng thức của đám đông vốn dĩ rất đa dạng và chuyện ai đó có sở thích kì quái cũng là điều hoàn toàn có thể.

Nhưng xét một cách nghiêm túc thì đám đông chưa cần tới "ca sĩ Nam Em" lắm cũng như nghệ thuật Việt Nam cũng sẽ không suy sụp lắm nếu thiếu vắng cô...

Nam Em vừa chia sẻ cô không biết mình sống được bao lâu nữa...

Bởi ngoài Nam Em thì showbiz còn có hàng ngàn ca sĩ khác, còn làng nhạc thì chưa ảm đạm tới mức cần một cô gái "nằm viện 20 ngày một tháng" phải cống hiến sức lực một cách không màng sức khoẻ của mình!

Vẫn biết đam mê và khao khát được hiến dâng cho âm nhạc của cô rất đáng quý, nhưng thay vì mạo hiểm sức khoẻ của mình để đánh đổi lấy những sản phẩm âm nhạc, cô nên dành chúng cho sức khỏe của mình thì hơn.

Mà thực ra thì gần đây, những gì cô làm cũng không liên quan lắm tới khái niệm "cống hiến" hay nghệ thuật. Tất nhiên, nếu người ta miễn cưỡng coi clip vừa nhảy vừa hát với chiếc thìa trên tay là vũ đạo, xem những chuyện tự kể lằng nhằng với Trường Giang là kịch vui, coi những màn livestream cảnh cô nói nhảm là tương tác với khán giả thì lại khác.

Tuy nhiên, dù thị trường nghệ thuật hiện tại có dễ dãi tới đâu đi nữa thì nó cũng chỉ có giới hạn mà thôi. Thời điểm này, Nam Em nên cân nhắc tới việc nhập viện hơn là lo... cống hiến cho showbiz!

Khán giả sẽ ủng hộ Nam Em nhập viện!

Chưa nói tới việc Nam Em là một cô gái xinh đẹp, chỉ riêng những gì cô biểu hiện gần đây cũng khiến cho số đông khán giả biểu quyết đồng ý một phiếu... cho cô nhập viện.

Ngoài chuyện tình hình sức khoẻ nguy ngập tới mức "một tháng nằm viện 20 ngày" ra thì những khán giả có lương tâm chắc chắn sẽ không nỡ lòng nào thấy cô gái bệnh tật đó phải gồng mình để bám trụ lấy vòng quay showbiz.

Làm một phép tính đơn giản thì trừ 20 ngày nằm viện kia đi, cô chỉ có vỏn vẹn 10 ngày ngắn ngủi để tận hưởng cuộc sống bình thường.

Vậy thì chẳng ai cầm lòng nổi trước việc cô gái đáng thương đó cứ phải dành chút thời gian ít ỏi để cầm thìa vừa hát vừa nhảy một cách khó hiểu trên Instagram cả. Nhất là khi họ biết rằng sức khoẻ cô tệ tới mức cô không thể đứng lâu một chỗ.

Điệu nhảy ngẫu hứng khó hiểu gần đây của Nam Em có sức lan tỏa không thua gì những clip hài đình đám

Những ai từng chỉ trích cô lố lăng ngớ ngẩn sẽ cảm thấy hối hận rất nhiều. Sở dĩ cô phải nhảy nhót không theo điệu nào cả là bởi cô không thể đứng lâu một chỗ thôi.

Rồi thì còn phỏng vấn hết báo này tới trang tin khác, ra MV ca nhạc, trầm tư lo suy nghĩ cho môi trường thế giới, những khán giả có lương tri hẳn sẽ nghẹn lời khi biết rằng cô gái đó đang chạy đua với thời gian để làm những điều cao cả đó.

 

Clip Nam Em nhún nhảy quá đà khi đang lái xe.

Tuy nhiên, tới thời điểm này thì điều số đông khán giả mong mỏi nhất có lẽ vẫn là chuyện Nam Em nên tạm gác những dự định lớn lao kia để thu xếp thời gian nằm viện. Vì tình hình của cô xem ra nguy kịch hơn người ta tưởng rất nhiều.

Không chỉ không thể đứng lâu một chỗ, những khán giả tinh ý còn nhận ra rằng hình như tay của Nam Em cũng không thể nắm một vật quá lâu. Hãy nhìn clip cô phải bỏ tay ra khỏi vô lăng khi lái xe đi và uốn éo người theo điệu nhạc cho đỡ mỏi, người ta sẽ thấy. 

Không những vậy, cô còn phải cố gắng hát ca để tự động viên mình gắng gượng vượt qua gian khó. Thử tưởng tượng một cô gái đang bệnh nặng vẫn phải tự lái xe đi băng băng trên đường, thi thoảng phải bỏ hai tay ra khỏi vô lăng cho đỡ mỏi và cất tiếng hát lạc giọng để lấy tinh thần, nhiều khán giả hẳn đều thấy sống mũi cay cay. 

Tại sao cô gái ấy phải tự đày đọa bản thân mình tới vậy?

Chuyện cô bỏ tay khi lái xe có khi cần nhìn dưới một góc nhìn nhân văn hơn mới được...

Ngoài ra, có lẽ phải chạy đua với bệnh tật và thời gian nên mọi thứ đối với Nam Em đều gấp gáp hơn. Như lối suy nghĩ của cô chẳng hạn. Chúng đã nhanh tới mức người thường không sao hiểu nổi, dạng như kiểu Thuyết tương đối bản nâng cấp vậy.

Phần lớn khán giả hiện tại đều rất khó hiểu được cô muốn nói gì hay hát gì, biểu diễn gì. Và có lẽ vì vậy, trong lúc để đám đông có thể bắt kịp ý thức của cô, Nam Em đã có thể dừng lại để chuyên tâm chữa bệnh hoặc thực hiện mơ ước khác của mình.

Còn nhớ có lần cô từng nói cô mơ ước làm bác sĩ. Đó cũng là một giấc mơ hoàn toàn cao đẹp và hết sức phù hợp với cô lúc này. Hi vọng khi cô hiểu biết hơn về y học, cô sẽ ý thức được rằng lúc này bệnh viện cần cô, bác sĩ cần cô hơn là khán giả...

Theo tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang