Hot trend mạng xã hội tháng 8: Trò chơi "Tát xàm"

Trò chơi "Tát xàm" dành cho những đôi bạn thân đang gây sốt MXH vừa để thử độ bền chặt của tình bạn vừa xem ai may mắn hơn ai.

Trò chơi "Tát xàm" dành cho những đôi bạn thân đang gây sốt MXH vừa để thử độ bền chặt của tình bạn vừa xem ai may mắn hơn ai.

Với sức tưởng tượng vô biên và khả năng bắt chước, học hỏi siêu đỉnh, hàng loạt các trào lưu thay nhau ra đời. Không thể nhớ rõ năm 2018 đã có bao nhiêu trào lưu ra mắt, nhưng thôi tạm dẹp chúng qua một bên bởi trào lưu mới đã xuất hiện. Chúng đang khiến MXH không ngừng xôn xao và sôi động bởi 1 clip viral trên mạng.

Trào lưu “nhanh tay nhanh mắt tát bạn thân” này đang “làm mưa làm gió”. Trong khi luật chơi lại siêu đơn giản. Dù trước đó đã từng có trào lưu “tát bạn thân nhận tiền tỷ” nhưng đâu có ai dám vì làm gì có tiền tỷ mà nhận. Còn trào lưu này siêu thực tế, ai may mắn hơn sẽ được tát đối phương, thưởng phạt ra sao tùy mỗi người.

Trào lưu chiếm sóng MXH tháng 8: Thẳng tay tát bạn thân mà không sợ bị giận!

Yếu tố may mắn đóng vai trò khá quan trọng trong trò chơi này. Luật chơi của trào lưu này như sau:

- Oẳn tù tì.

- Người thua để hai tay lên che mặt mình.

- Người thắng để hai tay lên mặt đối phương.

- Đếm 3 lần, đến lần thứ 3 người thua phải rút một tay che mặt ra.

- Người thắng sẽ tát mạnh vào một bên. Nếu tát trúng mặt sẽ được 1 điểm, tát trúng tay sẽ không có điểm.

- Ai được 2 điểm trước sẽ thắng.

Trong ảnh cắt từ clip phía trên, nữ sinh đã thắng bạn mình. Tuy nhiên vì quá nhập tâm nên cô bạn đã tát bay cả mắt kính của bạn.

Hiện trào lưu này đang được đông đảo mọi người thực hiện. Nếu muốn tát được bạn thân thì còn chần chừ gì mà không rủ chúng chơi ngay và luôn!

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang