Hot nhất mạng xã hội hôm nay: Ăn gì để giảm 8kg trong một tuần mà chẳng cần luyện tập?

(lamchame.vn) - Chế độ ăn kiêng General Motor Diet lại một lần nữa trở thành chủ đề hot của những người bụng mỡ, cân thừa. Nếu kiên trì, chỉ trong một tuần, ăn uống theo chế độ này, kết hợp với việc luyện tập, chắc chắn các bạn sẽ có thân hình chẳng ai dám chê.

General Motor Diet là chế độ ăn kiêng giảm cân xuất phát từ Mỹ dựa trên dựa trên nguyên tắc cung cấp lượng calo thấp hơn nhu cầu cần thiết của cơ thể; từ đó giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa và giảm cân mà không gây ra biến chứng cũng như tạo ra tinh thần phấn chấn với nhiều năng lượng tích cực nữa. Nếu tuân thủ theo đúng chế độ ăn này, bạn có thể giảm được 4-8kg trong vòng 7 ngày mà không cần luyện tập.

NGÀY 1: NGÀY CỦA TRÁI CÂY Trong ngày đầu tiên, bạn hãy ăn tất cả các loại trái cây mình thích ngoại trừ chuối (và đương nhiên nhớ là không được ăn các loại thức ăn khác nhé.) Trái cây vừa cung cấp calo vừa bổ sung vitamin, giúp cơ thể không cảm thấy mệt mỏi.  Sáng tạo hơn một chút, có thể kết hợp uống nước ép trái cây nhưng theo các chuyên gia dinh dưỡng, hoa quả tươi sẽ tốt hơn bởi giúp dạ dày tiếp nhận thêm chất xơ đấy. Ngoài ra, cũng đừng quên uống 8-10 ly nước lọc mỗi ngày nha.

NGÀY 2: THỎA THÍCH ĂN RAU Bước sang ngày thứ 2, hãy thay đổi thực đơn với các món rau, nhất là rau xanh. Ăn thỏa thích không hạn chế số lượng nhé. Mùa này, các bạn có thể ăn bí đao, bông cải xanh, rau diếp, bắp cải, dưa chuột, cà rốt... Đây đều là những loại rau củ dễ ăn và cũng dễ tiêu hóa nhất. Chú ý là bạn chỉ nên ăn các món rau luộc, nộm, salad thuần rau không sốt. Loại bỏ được những chất dư thừa trong thực đơn khiến bạn cảm thấy cơ thể mình nhẹ nhõm hơn nhiều, đồng thời giúp hệ tiêu hóa trở nên khỏe mạnh hơn. Vẫn tiếp tục duy trì việc uống 8-10 cốc nước trong ngày và nói không hoàn toàn với khoai lang, khoai tây... vì chất bột trong các loại củ này chẳng giúp ích gì trong quá trình giảm cân.

NGÀY 3: TRÁI CÂY & RAU CỦ SONG HÀNH Sang ngày thứ 3, có thể cơn thèm thịt, nhớ cơm sẽ đến, nhưng hãy quyết tâm nhé. Thèm rau củ hay trái cây gì thì hãy “chiến” hết nha. Nhưng vẫn phải lắc đầu với chuối và khoai đấy. Ở giai đoạn này, bạn nên off điện thoại, tránh xa Facebook để tránh bị dụ dỗ, lung lay ý chí bởi những lời mời mọc, rủ rê từ bạn bè.

 

NGÀY 4: 8 CHUỐI 3 SỮA GỌN NHẸ Ngày hôm nay sẽ khó khăn hơn một chút vì bạn không được ăn thả phanh mà chỉ được giới hạn bản thân trong 8 quả chuối và 3 ly sữa không đường cho cả một ngày. Chuối và sữa sẽ giúp gia tăng lượng natri & kali mà cơ thể đang thiếu hụt trong 3 ngày trước đó. Đừng quên uống nước nhiều và lắng nghe cơ thể để xem cơ thể có đang phản hồi tốt với phương pháp này hay không. 

 

NGÀY 5: ƠN GIỜI CÓ CƠM ĐÂY RỒI Sau 4 ngày bóp mồm nhịn miệng, bạn có thể ăn một bát cơm nhỏ vào bữa trưa. Ngoài ra, bạn nên ăn rải rác 6-7 quả cà chua trong cả ngày để cơ thể sản xuất axit uric nhằm giải phóng tối đa các năng lượng mỡ thừa đang ẩn giấu trong. Điều quan trọng nhất trong ngày thứ 5 là phải uống nhiều nước hơn - từ 10-12 ly, để giúp cơ thể thanh lọc cơ thể mọi độc tố.

NGÀY 6: HAI BÁT CƠM VỚI RẤT NHIỀU RAU Hôm nay, bạn được ăn 2 bát cơm vào bữa trưa và bữa chiều và tha hồ ăn rau, nhất là các loại rau xanh lá. Chỉ còn một ngày trong hành trình đến với đẹp trai, xinh gái nữa thôi, cố lên nào!

NGÀY 7: NGÀY CUỐI CƠM, RAU, NƯỚC ÉP TRÁI CÂY Tổng kết 7 ngày thanh lọc cơ thể với 1 bát cơm và vô số rau xanh trong ngày. Và hãy cho thêm 2 ly nước ép trái cây vào bữa ăn nữa nhé. Bạn cũng đừng quên 8-10 ly nước mỗi ngày và trèo lên cân rồi thông báo kết quả ngay với chúng tôi nhé.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang