Trương Ngọc Ánh giữa tuyên bố "độc thân vui tính": Body U50 gây chú ý, nhan sắc ra sao sau chia tay bạn trai kém 14 tuổi?

(lamchame.vn) - Sắc vóc ở tuổi 47 của Trương Ngọc Ánh khiến khán giả chú ý không kém chuyện tình của cô.

Vừa qua, Trương Ngọc Ánh gây chú ý khi có tuyên bố cô đang trong trạng thái "độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn". Dòng chia sẻ của nữ diễn viên "Hương Ga" được cho là đã ngầm xác nhận tin đồn chia tay tình trẻ kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng.

Giữa những xôn xao về đời sống tình cảm, Trương Ngọc Ánh vẫn tươi tắn xuất hiện ở nhiều sự kiện và các thảm đỏ lớn nhỏ. Nữ diễn viên được khen ngợi vẫn giữ được nét quyến rũ, thần thái sang trọng và hình ảnh luôn luôn chỉn chu, thu hút mỗi lần xuất hiện.

Trương Ngọc Ánh giữa tuyên bố "độc thân vui tính": Body U50 gây chú ý, nhan sắc ra sao sau chia tay bạn trai kém 14 tuổi? - Ảnh 2.

Bức ảnh được Trương Ngọc Ánh đăng tải cùng với thông báo đã quay trở lại trạng thái "độc thân vui tính". Dưới phần bình luận, nhiều khán giả xuýt xoa khen ngợi vóc dáng gợi cảm, quyến rũ và nhan sắc không bị tuổi tác "đánh bại" của nữ diễn viên.

Trương Ngọc Ánh giữa tuyên bố "độc thân vui tính": Body U50 gây chú ý, nhan sắc ra sao sau chia tay bạn trai kém 14 tuổi? - Ảnh 3.

Gần đây nhất, Trương Ngọc Ánh liên tiếp xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế TP.HCM. Mỗi một lần xuất hiện, người đẹp 47 tuổi đều mang diện mạo quyền lực, sang trọng với sắc son đỏ tươi, mái tóc xoăn bồng bềnh, cùng thần thái của một ngôi sao kỳ cựu trong làng giải trí.

Trương Ngọc Ánh giữa tuyên bố "độc thân vui tính": Body U50 gây chú ý, nhan sắc ra sao sau chia tay bạn trai kém 14 tuổi? - Ảnh 4.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m68, tỷ lệ cơ thể đẹp và thân hình săn chắc nên Trương Ngọc Ánh không ngại diện những chiếc váy có đường cắt xẻ táo bạo để khoe vòng 1 đầy đặn và đôi chân dài nuột nà.

Trương Ngọc Ánh giữa tuyên bố "độc thân vui tính": Body U50 gây chú ý, nhan sắc ra sao sau chia tay bạn trai kém 14 tuổi? - Ảnh 5.

Giữ được vòng eo thon và cơ thể săn chắc khi ở độ tuổi U50 là điều mà Trương Ngọc Ánh được nhiều người thán phục.

Có được năng lượng, tinh thần trẻ trung và sắc vóc quyến rũ như vậy là nhờ sự chăm chỉ vận động kết hợp điều chỉnh chế độ ăn uống của Trương Ngọc Ánh.

Nữ diễn viên từng tiết lộ, cô đam mê vận động, dành nhiều thời gian để tập thể dục thể thao, nhưng cũng có lúc bị tăng cân nhiều do không khống chế khẩu phần ăn uống. Đặc biệt là sau những dịp lễ tết, không kiềm lòng được trước những món ăn khoái khẩu khiến nữ diễn viên đau đầu vì không giữ được vóc dáng. Thế nên cô quyết tâm ăn theo chế độ "eat clean" và duy trì nó trở thành thói quen ăn uống hằng ngày của mình.

Công thức ăn "eat clean" của Trương Ngọc Ánh không quá phức tạp. Bữa sáng của nữ diễn viên thường là ngũ cốc, sữa chua và trái cây. Bữa trưa có cơm gạo lứt. Buổi tối cô loại tinh bột ra khỏi khẩu phần, chỉ có rau củ, thịt, cá và trái cây.

Trương Ngọc Ánh giữa tuyên bố "độc thân vui tính": Body U50 gây chú ý, nhan sắc ra sao sau chia tay bạn trai kém 14 tuổi? - Ảnh 6.

Không chỉ khi dự sự kiện, xuất hiện trước công chúng, mà tại những buổi gặp mặt thân mật với bạn bè, Trương Ngọc Ánh cũng ưa chuộng phong cách quý cô sang trọng, diện những chiếc váy tôn lên vẻ đẹp hình thể và tăng phần khí chất quyền lực của mình.

Do công việc bận rộn, nữ diễn viên "Hương Ga" tập thể dục vài buổi mỗi tuần nhưng duy trì đều đặn qua thời gian dài. Cô tập kết hợp thiền định, yoga, gym và một số môn thể thao vận động mạnh hơn để vừa rèn luyện cơ thể, sức khỏe, vừa giúp tinh thần thư giãn, phấn chấn hơn.

Trương Ngọc Ánh cho biết, dù ở độ tuổi nào thì cũng không nên lười biếng và bỏ mặc việc chăm sóc bản thân. Nhưng thay vì ép buộc mình phải tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ nào đó, nên lựa chọn những thứ phù hợp với thể trạng, sức lực và cuộc sống cá nhân của mình thì mới có thể duy trì lâu dài.

Trương Ngọc Ánh giữa tuyên bố "độc thân vui tính": Body U50 gây chú ý, nhan sắc ra sao sau chia tay bạn trai kém 14 tuổi? - Ảnh 7.

Nhan sắc Trương Ngọc Ánh được khen trẻ trung, tươi tắn hơn trong những bức ảnh đời thường được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Trương Ngọc Ánh giữa tuyên bố "độc thân vui tính": Body U50 gây chú ý, nhan sắc ra sao sau chia tay bạn trai kém 14 tuổi? - Ảnh 8.

Dù chuyện tình cảm gặp trục trặc nhưng nữ diễn viên luôn chia sẻ những khoảnh khắc rạng rỡ, yêu đời. Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang tập trung cho các dự án liên quan đến điện ảnh, song song đó là kế hoạch cho các cuộc thi sắc đẹp mà cô đang sở hữu bản quyền.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang