Hot tuần này: Ngọc Trinh sexy hết cỡ trong ngày ra mắt phim ngắn "đả nữ"; tình cũ Phan Thành lần đầu chạm ngõ điện ảnh

Sau nhiều clip hậu trường thú vị, phim ngắn "Giải mã NT56" cũng chính thức ra mắt người hâm mộ.

Ngọc Trinh diện trang phục "bánh bèo" ra mắt phim ngắn trong hình tượng "đả nữ"

Tối ngày 10/8/2017, phim ngắn "Giải mã NT56" của Ngọc Trinh đầu tư sản xuất và đóng vai chính chính thức ra mắt khán giả trên kênh Youtube. Buổi họp báo được diễn ra long trọng với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng.


Ngọc Trinh nửa kín nửa hở, vui mừng trong buổi ra mắt phim ngắn tự sản xuất


Ngọc Trinh xuất hiện với trang phục vừa gợi cảm vừa khỏe khoắn, đúng như tinh thần "đả nữ" mà cô muốn xây dựng trong phim ngắn


Ngọc Trinh cùng 2 diễn viên trong phim ngắn

"Giải mã NT56" là dự án phim ngắn đầu tiên do Ngọc Trinh đóng vai trò nhà sản xuất và diễn xuất. Cô vào vai 1 đả nữ, bảo vệ cho ông chủ của mình và vô tình đem lòng yêu thương anh ta. Để thực hiện dự án này, "vòng eo 56" đã phải dành nhiều thời gian luyện tập nghiêm túc trên võ đường cùng các võ sư và ê-kip. 

Nhà sản xuất "minh oan" cho gò má đỏ "quá lố" của Lan Ngọc trong "She was pretty" phiên bản Việt 

Tuần vừa rồi, teaser đầu tiên cũng như nhiều hình ảnh hậu trường trong phim truyền hình đang được quan tâmMối tình đầu của tôi (She was pretty bản Việt) vừa được công bố. Bên cạnh những lời khen về chất lượng hình ảnh được đầu tư thì khán giả cũng cho rằng tạo hình hai má đỏ tàn nhang của nhân vật An Chi (Lan Ngọc) quá lố và không được tự nhiên như bản gốc. 


Hình ảnh diễn xuất trên phim trường của nhân vật An Chi

Trước những thông tin này, nhà sản xuất đã lên tiếng đính chính cho gò má của cô nàng, lỗi xuất phát từ những hình ảnh bị rò rỉ trên phim trường cộng với hình ảnh trên monitor là hình ảnh chưa được xử lý nên trông rất "over". Bên cạnh đó, đơn vị cũng tung ra hình ảnh đã qua xử lý, trông "gò má" của cô nàng cũng không đến nỗi nào!


Hình ảnh An Chi đã qua hậu kỳ được nhà sản xuất tiết lộ

"Hot girl thị phi" Thúy Vi chạm ngõ điện ảnh

Tiếp nối trào lưu "remake" (Việt hóa phim nước ngoài) đang phổ biến tại Việt Nam chính là My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) đình đám từng tạo nên dấu ấn sự nghiệp của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun và Cha Tae Hyun. Đặc biệt, lần này sẽ có sự xuất hiện của "người đẹp thị phi" Thúy Vi. Cô cho biết mình sẽ vào một vai diễn thú vị chưa thể công bố.


Thúy Vi tại buổi họp báo

Thủ vai chính trong phiên bản Việt là nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm và nam ca sĩ Hoài Lâm. Ngọc Thanh Tâm vừa nhận được nhiều đề cử và giải thưởng sau phim nghệ thuật "Đảo của dân ngụ cư" vừa rồi. Còn Hoài Lâm thì đã rời xa điện ảnh cũng như những hoạt động nghệ thuật trong nước gần 2 năm.


Ngọc Thanh Tâm và Hoài Lâm thủ vai chính


Dương Triệu Vũ và Mr Đàm cũng góp mặt trong dự án "Cô nàng ngổ ngáo"

Cô nàng ngổ ngáo sẽ bấm máy vào cuối tháng 8 năm nay và dự kiến khởi chiếu vào Tết Mậu Tuất 2018.

Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang