Trào lưu bỉm sữa: Sao Việt thi nhau khoe hình cho bé yêu “tuti”

Người nổi tiếng khi chăm con có gì khác biệt không nhỉ? Ngắm nhìn những bức hình thú vị sau đây bạn sẽ thấy hoá ra khi trở thành mẹ, mọi bà mẹ đều có chung một tấm lòng yêu thương và muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho bé yêu.

Dù là người nổi tiếng, công việc vô cùng bận rộn nhưng với thiện chức là một người mẹ thì các sao Việt vẫn chăm con rất chu đáo, thậm chí không ngại khoe ảnh cho con bú ở nơi công cộng như bao bà mẹ khác. Chính điều này đã mang lại những hình ảnh giản dị và gần gũi mà rất thiêng liêng của tình mẫu tử.

Minh Hà

Đứng đầu danh sách này không thể không kể đến bà xã ca sĩ Lý Hải – bà mẹ đông con nhất showbiz hiện nay. Cô được coi như “thần tượng” của các bà mẹ bỉm sữa khi thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm chăm con và nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ thú vị và hữu ích. Không chỉ chăm chỉ hút sữa cho con yêu, Minh Hà cũng thường xuyên cho bé yêu bú mẹ trực tiếp để tăng sự tiếp xúc, thêm gần với con.


Minh Hà là một bà mẹ bỉm sữa vĩ đại vì lúc nào cũng chăm chỉ hút sữa mẹ cho cả 4 nhóc tỳ


Những lúc ra ngoài cô cũng không ngại vạch áo cho con "ti"


Khoảnh khắc cho con bú được Minh Hà đăng tải nhận được nhiều lời khen ngợi về "mẹ sữa"


4 nhóc tì nhà Lý Hải - Minh Hà được nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn 

Ốc Thanh Vân

Bà mẹ ba con vốn là một người vô cùng bận rộn với lịch trình dày đặc, nhưng chưa bao giờ người ta thấy Ốc Thanh Vân thiếu thời gian dành cho con yêu. Đây cũng là bà mẹ chăm chỉ khoe ảnh cho con bú mọi lúc mọi nơi nhất.


Dù bận bịu nhưng người đẹp vẫn quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn


Cả 3 nhóc tỳ nhà cô đều được ăn sữa mẹ đủ ít nhất 6 tháng đầu đời


Dù xuất hiện ở chốn công cộng nhưng cô chưa bao giờ ngại cho con bú


Cô còn sắm thêm yếm che cho con bú nữa nên vô tư thực hiện thiên chức làm mẹ ở bất cứ đâu


Cũng có lúc bà mẹ 3 con nhí nhảnh lấy tay che mặt xấu hổ khi đang cho con bú

Khánh Thi

Trở thành mẹ có lẽ là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời kiện tướng "Dance sport" Khánh Thi, bé Kubi là kết tinh của tình yêu giữa cô và Phan Hiển. Cũng giống như bao bà mẹ khác, Khánh Thi cũng luôn muốn con yêu được hưởng những gì tốt đẹp nhất. Không sợ hỏng dáng hay tăng cân để có sữa cho con bú. Khánh Thi cũng đôi lần khoe khoảnh khắc thiêng liêng mà hạnh phúc khi cho bé yêu bú mẹ.


Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi khéo léo dùng những icon dễ thương để che đi những phần nhạy cảm của mình

Hồng Quế

Bất ngờ đón nhận tin có em bé khi đang tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa 2016, Hồng Quế đã quyết định rút lui để đảm bảo sức khoẻ cho con yêu. Từng giấu về tên tuổi cha đứa trẻ, Hồng Quế lại lên tiếng tuyên bố mình là mẹ đơn thân. Việc làm mẹ đã khiến cô gái trẻ thay đổi khá nhiều và trưởng thành lên rất nhiều. Bên cạnh sự giúp đỡ của cha mẹ, Hồng Quế từng ngày học để trở thành một người mẹ tốt. Cô cũng không ngần ngại cho con bú mẹ mà không sợ sẽ hỏng dáng như nhiều người mẫu trẻ bây giờ.


Khoảnh khắc tuyệt đẹp khi Hồng Quế cho con gái bú mẹ trước buổi tiệc đầy tháng của bé yêu


Bố mẹ người mẫu luôn đồng hành và hỗ trợ cô rất nhiều trong việc chăm sóc con nhỏ

 Nhật Kim Anh

Từng bị tắc sữa tới mức nổi hạch, tụ máu đau đớn đến phát khóc, chưa kể đẻ mổ nên sữa chưa  được nhiều, cứ 2 tiếng là phải ôm máy hút sữa để kích sữa cho con. Vất vả là thế nhưng giọng ca “Lâu đài cát” chưa bao giờ bỏ cuộc trong hành trình sữa mẹ.


Nhật Kim Anh đăng tải trên trang cá nhân của mình khoảnh khắc cho bé yêu bú mẹ. Cô cố tình chỉnh sửa hình ảnh để che đi khoảnh khắc nhạy cảm 


Sau bao nỗ lực cố gắng, cuối cùng nữ ca sĩ cũng đã tích được cho con "gia tài riêng" vô cùng đồ sộ

Nhật Kim Anh phải sinh mổ, mặc dù rất đau nhưng cô vẫn muốn da kề da với con ngay sau khi bé cất tiếng khóc chào đời. "Cuộc gặp gỡ" đầu tiên đó khá suôn sẻ khi bé nằm trên bụng mẹ khoảng 30 phút thì có thể tự mò tìm ti và bú những giọt sữa non quý giá đầu tiên. Với Nhật Kim Anh, đó là giây phút xúc động và hạnh phúc nhất. Và có lẽ vì chính khoảnh khắc ấy mà nữ ca sĩ luôn cố gắng cho con được bú mẹ hoàn toàn.

Thảo Trang

Từng giấu kín tin mình mang bầu và hạn chế xuất hiện trên truyền thông, Thảo Trang sang Mỹ sinh con và trở về Việt Nam cách đây không lâu. Trái với hình ảnh một nữ ca sĩ sexy bốc lửa thường thấy trên sân khấu, Thảo Trang khi làm mẹ cũng dịu dàng và đằm thắm hơn hẳn. Cũng như bao bà mẹ khác, cô cũng lựa chọn việc cho con bú mẹ hoàn toàn, thậm chí mọi lúc mọi nơi khi bé đói. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân của mình những khoảnh khắc tình cảm cùng con yêu.


“Đằng sau sự hào nhoáng của MV là hình ảnh này đây thưa quí vị” – nữ ca sĩ “xấu lạ” của Vpop Thảo Trang trải lòng trên Instagram cá nhân. Cô sẵn sàng để lộ toàn bộ bầu ngực trước mặt người đối diện


Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè lẫn người hâm mộ


Con trai của nữ ca sĩ càng lớn càng xinh trai và bụ bẫm đáng yêu

Nuôi con bằng sữa mẹ là một trong những điều được các tổ chức y tế khuyến khích và ủng hộ các bà mẹ trên toàn thế giới. Nếu như những hình ảnh hở ngực thường bị coi là phản cảm thì những khoảnh khắc cho con bú của các sao Việt nói riêng, các bà mẹ nói chung lại vô cùng đẹp và ý nghĩa phải không nào.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang