Điểm danh 5 sao nữ chăm chỉ cập nhật xu hướng thời trang nhất showbiz Việt

Là người của công chúng bắt buộc các ngôi sao phải thường xuyên chú ý đến ngoại hình, nhất là trong xu hướng ăn mặc. Dưới đây là 5 ngôi sao chăm chỉ cập nhật xu hướng nhất trong showbiz hiện nay, hãy cùng xem họ là ai nhé!

Hồ Ngọc Hà 

Không hổ danh là “Nữ hoàng giải trí”, Hà Hồ luôn khiến người đối diện mình phải trầm trồ thích thú với những vộ trang phục mà cô lựa chọn. Bên cạnh street style cá tính, Hà Hồ thường mang cả thế giới thời trang với xu hướng mới nhất trên các set trang phục của mình. 


Hoa vàng liti cổ điển được Hà Hồ lựa chọn xuất hiện trong MV mới nhất "Cả một trời thương nhớ". Đây được đánh giá là một trong những MV quy tụ cả một bộ sưu tập thời trang mà nhiều người mơ ước


Màu vàng và xanh lá là xu hướng mới nhất được lăng-xê bởi các nhà thiết kế nổi tiếng từ tuần lễ thời trang xuân hè 2017, “bà mẹ một con” tận dụng triệt để 2 màu sắc này


Quần ống suông thời thượng tại trời Tây


Tay bồng khoe vai trần gợi cảm​ đi cùng dép cói "hót hòn họt"


Bộ đầm với họa tiết hoa đơn giản này được Hà Hồ diện khi quay MV "Sợ" song ca cùng Thu Minh 


Nắm vững xu hướng "Less is more" (đơn giàn là đẹp) của năm nay, những bộ cánh của Hà Hồ lúc nào cũng thời thượng và đẳng cấp

Minh Hằng

Mình Hằng dược biết đến là một trong những nghệ sỹ đa năng của showbiz, cô nàng vừa hát hay, nhảy đẹp lại còn đóng phim xuất thần. Những năm gần đây, Minh Hằng “lên như diều gặp gió”, liên tục gặt hái nhiều thành công liên tiếp. Chính vì thế hình ảnh cô trong mắt công chúng cũng xinh đẹp và thời thượng hơn rất nhiều.

Việc trở thành gương mặt thương hiệu của nhiều thương hiệu đình đám, không khó để Minh Hằng có cơ hội tiếp cúc với xu hướng thời trang mới của thế giới, cô nàng nhanh chóng cập nhật các mẫu item mới nhất trong tủ đồ của mình. Hãy cùng xem thử nhé.


Áo tay bồng được cô nàng tận dụng triệt để trong các set trang phục từ nữ tính đến cá tính


Đầm đuôi cái cách điệu nữ tính và sang trọng 


Quần jean ống loe cách điệu lạ mắt


Trang phục vạt chéo được ưu ái trong nhiều set quần áo


Màu xanh xu hướng cũng không nằm ngoài tầm ngắm của cô nàng

Mới đây, Minh Hằng vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim chuyển thể từ phiên bản Hàn Quốc "Sắc đẹp ngàn cân", như ngoài nhan sắc xinh đẹp cô gái này lại một lần nữa khẳng định với khán giả về tài năng thực sự của mình. 

Tóc Tiên

Tóc Tiên là ca sỹ có ngoại hình xinh đẹp gợi cảm cùng xu hướng thời trang "cực chất" khi thâu tóm gần như toàn bộ những item mới nhất trong tủ quần áo của mình. Vốn có thời gian dài du học tại Mỹ, không có để cô nàng tiếp cận với xu hướng thời trang sẽ "làm nên chuyện" ở thị trường trong nước. Hãy cùng xem Tóc Tiên sở hữu những "món hàng" đáng mong đợi nào nhé:


Khi mà họa tiết chấm bi đang "làm mưa làm gió" tại các sàn catwalk thế giới thì Tóc Tiên cũng phải diện ngay cho mình một chiếc


Tóc Tiên vẫn tiếp tục xuôi theo xu hướng diện đồ bơi ra phố. Lần này, trang phục street style của nữ ca sỹ trông "kín" hơn hẳn với kiểu quần ống loe cạp cao, phối cùng sandals đế thô


Họa tiết sọc dọc, bẹt vai và tay bồng được cô nàng kết hợp hài hòa trong lựa chọn này


Crop-top một gang đang khiến chị em phát sốt


Xu hướng denim và họa tiết hoa cỏ cũng được cô nàng cập nhật nhanh chóng 

Kỳ Duyên 

Sinh năm 1996, hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên được nhiều người biết đến không chỉ với cương vị hoa hậu mà còn với vai trò của một fashionista. Là 1 trong 5 người đẹp được nhắc đến với độ nhạy trong cập nhật xu hướng thời trang, những bộ cánh mới nhất không bao giờ thiếu vắng sự "trưng diện" của cô nàng. 


Sơ mi kết hợp cùng quần lửng ống loe quả là một bộ đôi thú vị


Đầm đuôi cá cách điệu cho mùa hè nhẹ nhàng

Bước vào showbiz, Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen trong xu hướng thời trang, người đẹp thường xuyên khoe các bức ảnh thể hiện tính thời thượng trong gout ăn mặc. Kỳ Duyên cũng được đánh giá là một trong số những ngôi sao chăm chỉ diện đồ hiệu nhất hiện nay. 


Màu vàng thời thượng đây rồi!


Kỳ Duyên là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam


Kỳ Duyên quả rất biết cách chiều chuộng người nhìn với những bộ cánh bắt mắt và hợp thời

Huyền My

Sau khi đăng quang, cuộc sống của Á hậu Huyền My cũng chuyển sang một trang khác, sang trọng và đẳng cấp hơn. Cô nàng thường xuyên tham gia event và có các buổi photoshoot tại trời Tây. Không khó để Huyền My chạm tay đến các thương hiệu thời trang đình đám và phổ biến trên thị trường. 


Chiếc quần ống suôn cũng "không tránh khỏi" cô nàng “fashionista” này


Quần ống loe thì làm sao từ chối trong bộ sưu tập được nhỉ?


Váy đuôi cá cách điệu đang được các nàng săn đón nhiệt tình, nhưng Huyền My đã diện nó từ khi vừa xuất hiện rồi nhé

Thời gian gần đây, Huyền My dành nhiều thời gian tập luyện để tham gia cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) diễn ra vào tháng 10 năm nay. Theo chia sẻ của Á hậu Việt Nam 2014, cô dành phần lớn thời gian để thực hiện các bài tập. Đồng thời, Huyền My cũng giảm bớt lịch tham gia sự kiện, hoạt động giải trí. Cô chỉ nhận lời bạn bè thân thiết hoặc chương trình thực sự thú vị.


Không nằm ngoài xu hướng, Huyền My rất chuộng mẫu áo tay bồng, vạt chéo khoe khéo bờ vai thon thả

Năm nay, Hoa hậu Hòa bình thế giới (Miss Grand International) được tổ chức tại Việt Nam. Do đó, nhiều người dự đoán Huyền My sẽ dễ dàng lọt top cao. Tuy nhiên, cô cho biết không vì thế mà không nỗ lực, tập luyện chăm chỉ. Với lợi thế cuộc thi được tổ chức tại quê nhà, Huyền My hy vọng khán giả sẽ ủng hộ mình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang