Hốt hoảng khi mỹ nam Hoàng Anh và Nguyên Khang “xấu lạ” vì cắt mí mắt

(lamchame.vn) - Đâu chỉ hội mỹ nhân Vbiz mà các sao nam cũng được cho là âm thầm trùng tu nhan sắc. Mới đây, MC Nguyên Khang và diễn viên Hoàng Anh xuất hiện với khuôn mặt khác lạ khiến fan hốt hoảng.

Cắt mí mắt hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều nghệ sĩ Việt áp dụng nhằm có đôi mắt tròn và có chiều sâu. Đây là tiểu phẫu khá đơn giản với các bác sĩ thẩm mỹ. Nhưng không phải ai cắt mí xong cũng trở nên đẹp hơn. Trong chương trình và hình ảnh mới, MC Nguyên Khang bị soi gương mặt khác lạ. Anh bị nghi đã phẫu thuật cắt mí và sửa mũi. Trước đây, Nguyên Khang có đôi mắt một mí và đầu mũi hơi thô nhưng đường nét khuôn mặt hài hòa, dễ thương.

MC Nguyên Khang bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ vì mí mắt to và gương mặt thô kệch.

Sự thay đổi về diện mạo của Nguyên Khang theo chiều hướng tiêu cực đã khiến không ít khán giả khó chịu. "Cắt mí và nâng mũi làm gì vậy. Hãy trả lại Nguyên Khang của ngày xưa" hay "Nguyên Khang cắt mí và nâng mũi ở đâu vậy, chỉ chỗ để tôi còn tránh" là những bình luận phổ biến trên mạng. Khi liên hệ với Nguyên Khang về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, nam MC từ chối khéo bằng cách nói bản thân không có gì muốn nói gì về điều này cả.

Nguyên Khang từng có đôi mắt một mí dễ thương.

Không chỉ MC Nguyên Khang mà cả diễn viên Hoàng Anh (từng đóng vai Công trong phim "Gạo nếp gạo tẻ") cũng vướng nghi án cắt mí. Thậm chí, có người cho rằng nam diễn viên mới đụng chạm "dao kéo" cách đây không lâu nên mí mắt còn sưng và thường xuyên phải đeo kính khi ra ngoài. Anh là một trong những nam nghệ sĩ được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích. Tuy nhiên, nam diễn viên dường như không hài lòng với vẻ ngoài. Cũng như Nguyên Khang, hiện tại Hoàng Anh chưa lên tiếng về thông tin này.

Cắt mí làm diễn viên Hoàng Anh (phải) như già thêm cả hai chục tuổi.

Trong bức ảnh chụp cận, dễ dàng nhận ra mí mắt của Hoàng Anh to và rõ hơn trước. Dường như ca phẫu thuật mới được thực hiện nên mí mắt của anh còn bị sưng. Đối chiếu với hình ảnh của Hoàng Anh mới vào nghề, rõ ràng mí mắt của anh đã thay đổi rất nhiều. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc gương mặt của Hoàng Anh đẹp hay thu hút hơn. Ngược lại, nam diễn viên bị đánh giá là già hơn đáng kể sau khi cắt mí.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang