Nhạc sĩ Lương Bằng Quang khiến cộng đồng mạng " hết hồn" với gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ

(lamchame.vn) - Lương Bằng Quang không chỉ đi phẫu thuật thẩm mỹ một mình mà bạn gái anh, "thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98 cũng vừa tham gia, vừa ủng hộ quá trình đại tu nhan sắc này. Cộng đồng mạng được một phen hú vía khi xem ảnh của cặp đôi này hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 có lẽ là một trong những cặp đôi lạ đời của showbiz Việt. Ngay từ khi chuyện tình "chú - cháu" mới chớm nở, cả 2 đã liên tục nhận được gạch đá từ phía khán giả. Thậm chí Ngân 98 còn không nhận được con mắt thiện cảm từ chính gia đình của bạn trai. Thế nhưng, qua bao nhiêu sóng gió, cả 2 vẫn ở bên nhau và mới đây còn cùng nhau đi đại tu nhan sắc.

Ngân 98 là phụ nữ, có dao kéo hay "đập mặt làm lại" có lẽ cũng không gây bão bằng Lương Bằng Quang. Ở độ tuổi 37, nam nhạc sĩ khiến rất nhiều người cảm thấy khó hiểu khi bỏ ra cả trăm triệu để chỉnh mắt, làm cằm, sửa mũi, làm mịn da... Thôi thì dù sao ai cũng mong muốn mình được đẹp hơn, trở nên tự tin nhờ ngoại hình hơn, Lương Bằng Quang chắc cũng không phải ngoại lệ. Thế nhưng điều lạ nhất ở cặp đôi này là gương mặt còn băng bó nguyên, đang sưng húp nhưng vẫn nhiệt tình livestream, quay clip, chụp ảnh để cập nhật tình hình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Lương Bằng Quang đăng tải chẳng phải là những khoảnh khắc Ngân 98 khoe vẻ sexy bên anh hay giây phút họ thư giản khi đi du lịch mà lại là bức ảnh hai người đang trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ.

                          Cả hai khoe ảnh khi mặt còn băng bó.

Cụ thể, anh nhắn nhủ mọi người: "Riêng status này, các bạn hãy comment 1 chữ “xấu”, càng nhiều chữ “xấu” thì Quang và Ngân sẽ mau bình phục và sẽ đẹp. Nói thật đó, ghi liền dù bạn có là bạn thân, truyền thuyết bảo thế đó, hứa không giận. 100 chữ xuất thì vịt hoá thiên nga".

Cô gái gốc Bình Định còn gây hoang mang khi công khai việc mình "dao kéo" qua livestream. Dù từ trước Ngân 98 đã từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng hiện tại cô quyết tâm "đập mặt" để "trùng tu" lại nhan sắc một lần nữa. Và điều này được chính Lương Bằng Quang ủng hộ.

Nâng mũi, "trùng tu" vòng 1, tiêm thêm môi, gọt góc hàm, cắt mắt, mở rộng góc mắt là những dịch vụ mà cô sẽ làm ở lần này. Được biết, cô đã đến trung tâm thẩm mỹ của một bác sĩ khá quen thuộc và từng đảm nhận nhiều ca phẫu thuật của các mỹ nhân trong showbiz Việt.

                                                       Cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98

Về phần mình, Lương Bằng Quang cho biết: "Quang và bác sĩ là chỗ khá thân thiết nên lúc đầu bác sĩ bảo qua sửa tặng cho chiếc mũi nhưng sau đó phát sinh nhiều vấn đề lắm. Bởi cái mũi của Quang phải làm nhiều khâu phức tạp rồi cũng tại cái mũi bự và xấu quá mà. Rồi có cái mũi cao thì phải có đôi mắt, cái cằm sao cho hài hòa, tương thích nên tổng chi phí rơi vào khoảng hơn 100 triệu. Nhưng mà kết quả đẹp thì số tiền đó là rất rẻ, trừ khi là gương mặt mình vẫn xấu, méo mó thì nó mới không đáng".

Một điều bất ngờ hơn nữa là vẫn chưa đầy một tuần sau phẫu thuật, Ngân 98 đã vội vã lột lớp băng bông và makeup "đậm kè" để thực hiện bộ ảnh này. Dân mạng tỏ ra bái phục trước sự gan lì của cô hot girl 21 tuổi này.

Theo https://baomoi.com http://voh.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang