Kể cả khi bị “viêm màng túi”  bạn vẫn có thể ăn no, ăn ngon ở Sài Gòn với những món sau

(lamchame.vn) - Thời điểm cuối tháng luôn là những ngày khó nói của dân làm công ăn lương. Tình trạng “viêm màng túi” có thể khiến bạn trở nên chần chừ trước mỗi quyết định “ăn tiệm” nào đó. Nhưng đừng lo, ở Sài Gòn có những quán ăn mà chỉ cần 50 nghìn đồng thôi bạn cũng có thể ăn no, ăn ngon rồi.

Lẩu ly

 

Nghe thì có vẻ sang chảnh nhưng thực ra nó chính là mỳ cốc tại các cửa hàng tiện lợi đang mọc lên như nấm sau mưa ở Sài Gòn. Chỉ mất 15 - 20 nghìn đồng là bạn có thể sở hữu 1 phần ăn rất ngon miệng. Là mỳ cốc nhưng không phải là mỳ không người lái đâu nha. Vẫn có đấy đủ các loại chả viên vị tôm, cua, thịt bò hay rau củ...rất ngon miệng. Bữa ăn bình dân này quả là 1 lựa chọn không hề tồi.

Cơm nắm

 

Bạn sợ lẩu ly sẽ nóng thì hãy chọn cơm nắm kiểu Hàn Quốc này tại các cửa hàng tiện dụng nha. Cũng ngon chả kém lẩu ly đâu mà lại chắc bụng hơn nhiều. Mỗi phần cơm chỉ có giá từ 8k - 15k mà hương vị lại phong phú, ngon miệng nên bạn cứ thử thay đổi lựa chọn ăn trưa với món này thử xem nào.

Bánh bao

 

Vỏ bánh xốp, nhân bánh thơm và bùi với đủ cả thịt, miến, trứng cút...Mỗi chiếc bánh chưa đến 10 nghìn đồng nhưng bạn sẽ được cung cấp đầy đủ từ tinh bột tới protein. Nếu 1 chiếc bạn không thấy đủ no thì ngại gì không gọi 2-3 chiếc, mỗi chiếc một vị ăn sẽ không chán đâu nha.

Xôi lá sen

 

Nếu muốn tìm 1 món ăn cho chắc bụng thì xôi là sự lựa chọn số 1. Nếu không có thời gian nhâm nhi các món xôi thập cẩm thì bạn có thể tìm mua những phần xôi lá sen để thay thế cũng lí tưởng lắm đấy. Xôi nóng dẻo, thoảng thơm mùi hương dịu nhẹ. Gói ghém nhân là trứng muối, thịt gà, tôm khô, ruốc... Chỉ một phần ăn chưa đến 15 nghìn đồng thôi cũng đủ làm bạn no nê để tiếp tục làm việc.

Há cảo

 

Nếu muốn đổi vị so với những món ăn truyền thống, bạn có thể lựa chọn há cảo tại các quán ăn ở vỉa hè. Mỗi suất chừng 20 nghìn đồng nhưng có đủ lựa chọn cho bạn với nhân thịt, tôm hay bánh hẹ, xá xíu. Món ăn này hiện còn có cả dịch vụ ship tận nơi, các bạn có thể cùng nhau đặt hàng và chia sẻ tiền ship. Vậy là vừa ngon miệng lại rất kinh tế.

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang