Soi “ những chiếc bánh trung thu” hot nhất tháng 8 này

(lamchame.vn) - Nếu những năm trước thị trường quay về với hương vị bánh trung thu truyền thống thì năm nay chỗ đứng hot nhất thuộc về những loại bánh trung thu được biến tấu cả về nguyên liệu – và kiểu dáng.

Bánh trung thu trà sữa trân châu

Đây hẳn sẽ là sự lựa chọn số 1 của các tín đồ trà sữa. Bánh trung thu trà sữa trân châu có màu trắng nhưng vỏ làm bằng bột nén, nhân có vị trà kèm trân châu trắng. Bánh có độ ngọt vừa phải, có vị thơm đặc trưng của trà sữa. Hiện bánh có giá 75 => 80.000 đồng / chiếc.

Bánh trung thu điêu khắc

Làm không kịp là câu cửa miệng của những người làm bánh trung thu điêu khắc trong tháng 8 này. Chiếc bánh này có nhân truyền thống điểm khác duy nhất nằm ở chi tiết hoa dập nổi vô cùng bắt mắt và tinh xảo. Với giá 150 => 200.000 nghìn đồng / chiếc, nếu làm quà tặng thi đây chắc chắn là lựa chọn không tồi.

Bánh trung thu thực dưỡng

Với những người không hảo ngọt hay phải kiêng các món ăn liên quan tới đường thì nên lựa chọn dòng bánh này. Vỏ bánh được làm hoàn toàn từ bột mì lức thay vì bột mì thường. Nhân sẽ là những loại hạt hữu cơ bổ dưỡng như hạnh nhân, óc chó. Dù không cầu kỳ nhưng nguyên liệu làm đắt tiền nên giá bánh khá cao, trên 100.000 đồng/ chiếc.

Bánh trung thu kim sa

Mặc dù đã xuất hiện từ mùa trung thu năm ngoái nhưng phải đến năm nay loại bánh này mới thật sự được ưa chuộng. Cứ tưởng tượng đến chiếc bánh chứa đầy nhân sánh mịn của trứng muối và sữa là không thể cầm lòng. Loại bánh này sẽ ngon hơn nếu trước khi ăn được quay bằng lò vi sóng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang