Kéo tài lộc về nhà từ việc đặt hũ gạo theo hướng Tây hoặc Đông Bắc

(lamchame.vn) - Trong gia đình hũ gạo được xem là nơi tích vượng khí, tài lộc của gia đình. Nếu đặt không đúng cách thì hũ gạo sẽ khiến cho tài lộc tiêu tán, còn đặt đúng chỗ chỉ sợ thu mãi không hết lộc.

Theo các chuyên gia phong thủy thì bạn không nên đặt hũ gạo theo hương Đông và Đông Nam bởi 2 hướng này là thuộc Mộc. Trong khi đó, gạo thuộc hành Thổ do được trồng lên từ đất. Mộc khắc Thổ, nên không thể đặt hũ gạo ở hai hướng này thì sẽ chẳng thể chiêu tụ được tài lộc về nhà mà thậm chí gia chủ sẽ gặp nhiều trắc trở, vận xui, công việc không thuận lợi.

Vị trí đặt hũ gạo tốt nhất là hướng Tây hoặc Đông Bắc vì đây là hướng của hành Thổ.Giúp mọi việc hanh thông, thuận lợi bạn chỉ cần ngồi 1 chỗ tài lộc cũng đổ về.

Đặt hũ gạo đúng cách để rước tài lộc về nhà

Ngoài ra bạn cũng nên đặt  hũ gạo ở những nơi sạch sẽ, cao hơn mặt đất, đậy kín bởi đây cái kho cất giữ tài lộc thịnh vượng của gia đình, vì thế nếu không kín đáo nhất định sẽ bị lấy đi mất.

Cũng theo phong thủy thì nếu bạn thường xuyên để gạo trong hũ hết đến đáy thì cũng có nghĩa là những vận xui cứ thế mà đến. Hãy chắc chắn rằng  hũ gạo khi chỉ còn một nửa cho chắc ăn, tượng trưng cho sự đủ đầy, thịnh vượng. Để làm được điều này tốt nhất nên chọn hũ gạo sâu để lúc nào cũng có cảm giác đầy. Khi thấy hũ gạo đã vơi đi 2/3 thì nên đổ thêm vào chứ đừng đợi đến lúc hết mới đổ nhé. Nhớ trộn đều gạo lên để ăn gạo cũ trước nếu không gạo dưới đáy sẽ là gạo lưu cữu dễ làm hỏng cả hũ gạo của bạn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang