Đặt két sắt ở đây thì nay mai sẽ đếm tiền không mỏi tay

(lamchame.vn) - Két sắt chính là biểu tượng của tiền tài trong gia đình. Vì thế đặt két sắt ở đâu cũng sẽ quyết định tới sự hưng thịnh của kinh tế gia đình. Dưới đây là những gợi ý để đặt két sắt đúng phong thủy, bạn sẽ đếm tiền không mỏi tay.

Trong phong thủy, két sắt được đặt đúng vị trí sẽ giúp gia chủ thu hút được nhiều tài lộc. Ngược lại nếu đặt sai điểm thì có làm bao nhiêu cũng không thấy tiền đâu. Quan trọng không phải là két sắt to hay nhỏ, hình thức ra sao mà điều đáng lưu tâm là vị trí và hướng mở của cửa két. Bạn cần phải đặt két ở vị trí vàng được coi là vượng khí nhất, đón nhiều năng lượng nhất trong phòng. Theo các chuyên gia phong thủy thì đó chính là vị trí chéo góc với cửa chính.

Nếu không bạn cũng có thể lựa chọn đặt két ở cung Đông Nam  - đây được coi là cung tài lộc. Hoặc là hướng Tây – hướng đại diện cho Tây Tứ Trạch cũng là hướng tài vượng. Cuối cùng có thể đặt ở  những cung tốt so với tuổi hoặc mệnh của gia chủ. Hướng mở két tốt nhất cũng là hướng  hợp với gia chủ, nên ưu tiên quay ra cửa phòng, không nên đối diện với cửa phòng nếu không tiền về chưa nóng chỗ đã phải bay đi. 

Chọn được hướng đặt két gia đình bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong làm ăn

Nếu bạn đặt két sắt trong phòng ngủ thì về cơ bản vẫn giống những ý ở trên. Có điều có thể lựa chọn màu két sao cho phù hợp với phong thủy của phòng để tạo nên sự hài hòa vì thông thường tiền bạc thường lạnh, sẽ khiến cho giấc ngủ của bạn bị ảnh hưởng khi nhìn ở góc độ phong thủy. 

Mỗi người đều có 4 hướng hung và 4 hướng cát tùy theo tuổi của mình nhưng đều được chia ra các hướng như  Sinh Khí, Diên Niên (Phước Đức), Thiên Y, Phục Vị. Nếu muốn tìm hướng Sinh khí bạn có thể lấy cung phi của mình phối với 8 Quái của 8 hướng. Nếu bạn thấy việc này quá phức tạp có thể mời thầy phong thủy về nhà để lựa chọn được chính xác hơn.

Trên két bạn có thể đặt 1 con cóc ngậm tiền hay còn gọi là thiêm thừ để chiêu tài kim ngân. Nếu gia đình bạn chưa có két sắt có thể thay bằng hộp đựng tiền cá nhân hoặc con lợn đất với tượng trưng thay cho việc tích lũy kim ngân trong gia đình. Tìm được hướng tốt đặt két tiền thì công việc sẽ hanh thông, gia đình không mất tiền oan vì những điều không đâu và quan trọng là bạn có thể tích lũy được nhiều cho tương lai.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang