Kết hợp bã cà phê với những thứ này, vết rạn da đến đâu cũng sẽ nhanh chóng biến mất

(lamchame.vn) - Có tới 80% bà bầu bị rạn da trong thai kỳ vì cơ thể tăng cân quá nhanh. Những vết rạn da tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng khiến bạn thiếu tự tin.

Trong thời kì mang thai việc tăng cân quá nhanh hay việc tăng cân quá đột ngột khiến da không kịp co giãn với sự tăng kích thước quá nhanh, làm kết nối giữa các collagen và các sợi đàn hồi elastin dưới da bị giãn căn quá mức, gây ra rạn da. 

Mùa hè tới, vết rạn da khiếu nhiều chị em mất đi tự tin khi diện những bộ bikini, quần đùi ngắn hay Croptop, thậm chí còn ảnh hưởng tới chuyện vợ chồng.

Để chữa vết rạn da không hề khó như nhiều người nghĩ. Không cần tới mỹ phẩm đắt tiền có thể làm ảnh hưởng tới quá trình cho con bú, chỉ với một chút cà phê và gel lô hội, các mẹ sẽ bay rạn da chỉ trong 2-3 tuần.

Lô hội chứa nhiều vitamin C và E có tác dụng dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da. Dùng gel lô hội trộn với bã cà phê sẽ tạo thành hỗn hợp có độ mềm dẻo và dính, khi bôi lên vùng da sẽ không bị trôi đi.

Lấy một lượng vừa đủ bã cà phê sau đó cho nước ấm vào trộn thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp tục lấy gel lô hội trộn với bã cà phê sẽ tạo thành hỗn hợp có độ mềm dẻo và dính. Vệ sinh sạch sẽ khu vực bị rạn rồi bôi hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong 20 phút. Dùng vải mềm thấm nước rồi lau sạch hỗn hợp hoặc dùng nước để rửa sạch.

Để quá trình làm mờ vết rạn nhanh nhất, sau khi đắp bã cà phê bạn nên bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm có chứa bơ ca cao bên ngoài để tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang