Khách sạn có phòng tập gym tuyệt vời nhất trên thế giới

(lamchame.vn) - Liên tục thay đổi múi giờ, lịch trình làm việc và du lịch dày đặc khiến bạn bị tàn phá về sức khỏe và tâm trí. Nhưng các nghiên cứu cho thấy rằng tập thể dục thường xuyên có thể giúp điều chỉnh nhịp sinh học của bạn dù bạn có đang đi du lịch hay công việc ở đâu. Nếu bạn cần thêm một chút cảm hứng với những chiếc máy tập hoặc bộ môn thể thao nào, bạn nên ghé thăm những khách sạn sau.

1. Khách sạn Kerry Hotel, Hồng Kông

Phòng tập trong khách sạn hướng ra bờ sông

Nằm trên bờ Bến cảng Victoria, Kerry Hotel khai trương vào tháng 4 năm 2017. Trên tầng 4 của khách sạn, khách sạn trang bị các phòng thể thao công nghệ cao với tầm nhìn ra mặt nước và đường chân trời được chiếu sáng bằng đèn neon của Hồng Kông.

Du khách sẽ tìm thấy một trong những trung tâm thể dục toàn diện nhất của thành phố với tất cả các máy tập tạ và máy tập tạ trọng lượng thông thường, cùng với phòng ở góc nhìn ra bến cảng để quay, yoga và pilates. Đặc biệt khách sạn còn có hồ bơi nước nóng rộng 25 mét (82 feet) dường như nằm trên Cảng Victoria. Ngoài ra còn có đường chạy bộ ngoài trời dọc lối đi dạo Tsim Sha Tsui và các câu lạc bộ chạy bộ do khách sạn tổ chức.

2. Khu nghỉ dưỡng Anantara Al Jabal Akhdar, Oman

 Khu nghỉ dưỡng Anantara Al Jabal Akhdar, Oman có hồ bơi vô cực nhìn ra hẻm núi lớn của Oman.

Khai trương vào năm 2016 ở vùng núi của Oman khoảng hai giờ đi xe về phía nam của Muscat, khu nghỉ dưỡng có một vị trí khá ấn tượng.

Ở độ cao 2.000 mét (6.561 feet) trên mực nước biển, khách sạn được xây dựng trên rìa Núi Xanh của Oman, nơi du khách có thể thư giãn với bộ môn yoga khi mặt trời mọc trên nền tảng cao nhất ở Trung Đông.

Địa hình đá làm cho nơi đây thực sự là một thử thách để đi xe đạp hoặc chạy bộ. Thú vị hơn nếu bạn không có hứng tập luyện thì luôn có một huấn luyện viên cá nhân luôn đồng hành và làm bạn cảm thấy hứng khởi hơn. Ngoài ra còn có bóng bàn, xe đạp cho thuê, đi bộ đường dài gần đó, các khóa leo núi và một trong những sân tennis cao nhất trên thế giới. Đối với những người thích bơi lội thì một trong những điểm nổi bật của nơi nghỉ này là hồ bơi vô cực trên vách đá.

3.  Khách sạn Siam Bangkok

Siam Hotel của Bangkok có võ đài đấm bốc Muay Thai và phòng tập thể dục nhìn ra tu viện.

Nằm cách Sông Chao Phraya ở thành phố Bangkok một đoạn ngắn, Siam Hotel giống như một khu nghỉ mát kiểu Thái Lan thư giãn hơn là một khách sạn ở thành phố, dù khách sạn nằm tại vị trí trung tâm của thành phố.

Du khách có thể tìm thấy mọi thiết bị thể thao cần thiết tại phòng tập thể dục của khách sạn. Thiết bị Life Fitness và Octane không chỉ nhìn ra tu viện gần đó, mà khách sạn còn cung cấp một võ đài đấm bốc Muay Thái được trang bị chuyên nghiệp. 

Đối với những ai yêu thích bộ môn yoga thì khách sạn cũng có ngay phòng tập yoga trên sân thượng và thái cực quyền, cũng như các buổi tập riêng và thiền định.

Bên ngoài là hồ bơi vô cực dài 22 mét (72 feet) nhìn ra dòng sông lân cận, vì vậy bạn có thể bơi cùng với cá. Và sau khi tập luyện, bạn có thể được thưởng thức món massage kiểu Ấn Độ để giảm căng thẳng và giảm căng cơ.

4. Khách sạn Jen Bắc Kinh

Phòng tập thể dục 2 tầng rộng lớn của Hotel Jen Beijing có võ đài đấm bốc.

Một người mới đến thủ đô của Trung Quốc, Hotel Beijing khai trương vào tháng 5 năm 2017 tại Khu Thương mại Trung tâm. Khách sạn hoàn chỉnh với câu lạc bộ sức khỏe Gymyard Gym rộng lớn bao gồm 2 tầng.

Được bao phủ bởi tranh tường graffiti, phòng tập thể dục công nghiệp-sang trọng có tầm nhìn tuyệt vời ra quang cảnh thành phố, chưa kể đến võ đài đấm bốc, thiết bị tập tim mạch mới và một số studio cho các lớp học nhóm.

Ngoài ra trong không gian khách sạn còn có có hồ bơi nước nóng trong nhà dài 25 mét (82 feet), spa, phòng xông hơi khô và quầy bar bán đồ ăn nhanh phục vụ các món ăn và nước ép lành mạnh.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang