Khán giả đồng lòng với Hương trong tập 64 Gạo nếp gạo tẻ khi kiên quyết "mời" mẹ chồng rời khỏi nhà

(lamchame.vn) - Trong tập 64 Gạo nếp gạo tẻ vừa phát sóng, Hương trở nên cứng rắn khi kiên quyết yêu cầu mẹ chồng và em chồng rời khỏi căn hộ của cô.

Cụ thể, sau khi Hương (Lê Phương) quyết định ly dị Công, dù biết mẹ và em chồng đang dùng "chiêu trò" để được ở lại nhà mình nhưng Hương không phản đối. Hương thương mẹ và em chồng vì vướng vào chuyện kinh doanh đa cấp mà phải cầm cố và bán nhà. Tuy nhiên, Hương càng thương thì mẹ và em chồng của cô càng "lấn tới". Vì mong muốn Công được trở về nhà, mẹ của Công tìm mọi cách ngăn cản Hương và Tường đến với nhau. 

Trong tập 64 Gạo nếp gạo tẻ vừa phát sóng, Hương trở nên cứng rắn khi kiên quyết yêu cầu mẹ chồng và em chồng rời khỏi căn hộ của cô.

Trước đây, chính mẹ của Công (Hoàng Anh) đã tìm mọi cách ép Hương ký vào đơn ly dị để Công được tự do đến với cô nhân tình trẻ. Khi đó, Hương cầu xin mẹ chồng "không thương con thì hãy nghĩ cho hai bé Bi và Bo sẽ thế nào khi bố mẹ của chúng phải ly dị". Đáp lại, mẹ chồng cô vẫn thuyết phục Hương ly hôn để con trai bà có cơ hội "đổi đời".
Trích đoạn giới thiệu tập 64 phim Quỳnh búp bê hé lộ cảnh Hương cương quyết mời mẹ và em chồng ra khỏi nhà. Mẹ Công tức giận, la hét gây sự chú ý với hàng xóm tạo áp lực cho Hương nhưng đáp lại, Hương dứt khoát tuyên bố: "Mẹ và em nên nhớ rằng, giữa chúng ta bây giờ không còn mối quan hệ gì cả, hai người chuyển đi là điều đương nhiên mà".

Khán giả đồng lòng với Hương trong tập 64 Gạo nếp gạo tẻ khi kiên quyết "mời" mẹ chồng rời khỏi nhà

Hương nhắc lại, chính mẹ và em gái của Công đã từng tìm mọi cách để Hương và Công phải ly hôn. "Con không phải là thùng rác chứa chấp những thứ người ta bỏ đi như vậy. Cái nhà này cũng vậy, không phải là nhà trọ, ai muốn tới là tới, muốn đi là đi" - Hương thẳng thắn. 

Sau tất cả những điều Hương phải chịu đựng, sự vùng lên mạnh mẽ của cô ở những tập phim này là cần thiết. Cuộc sống của Hương sẽ trở nên tốt đẹp hơn? Công sẽ làm lại từ đầu sau những sai lầm đã gây ra với Hương? Mẹ và em chồng của Công có thay đổi theo hướng tích cực hay không là điều khán giả đang thắc mắc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang