Truyền thông quốc tế "nóng" trước sự "biến mất" bí ẩn của Phạm Băng Băng

(lamchame.vn) - Hàng loạt tờ báo, hãng tin quốc tế mấy ngày nay đã thông tin về sự biến mất bí ẩn của nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Kéo theo đó là nhiều lời đồn đoán sau khi có nghi án nữ minh tinh này trốn thuế.

Cụ thể, những tờ báo và hãng thông tấn như The Time, CNN, Variety, Business Insider, NBC, Washington Post, Harper's Bazaar… liên tục đưa tin về hành tung bí ẩn của Phạm Băng Băng bên cạnh những bê bối liên quan đến trốn thuế.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng

Theo ABC news ngày 22.9, văn phòng quản lý của Phạm Băng Băng tại Bắc Kinh (Trung Quốc) đang trong tình trạng khóa kín và một lịch treo ngay bên cạnh áp phích quảng cáo vẫn đang để nguyên ở tờ tháng 7. Một nhân viên văn phòng đối diện cho biết cô không thể nhớ lần cuối nhìn thấy nhân viên của văn phòng này đi vào đây bởi đã rất lâu rồi họ chưa từng quay lại.
Trong ngày sinh nhật lần thứ 37 của ngôi sao họ Phạm hôm 16.9, công chúng vẫn không tìm thấy bất kỳ tung tích mới nào. Lý Thần, vị hôn phu của Phạm Băng Băng  cũng “im hơi lặng tiếng” thay vì rầm rộ chúc mừng sinh nhật người yêu như những năm về trước.

Thương hiệu kim cương De Beers đã chọn Cao Viên Viên làm gương mặt đại diện, thay thế cho Phạm Băng Băng vì những rắc rối của nữ diễn viên trong thời gian gần đây. Chỉ mới tháng 3.2018, bạn gái Lý Thần vẫn tham gia quảng bá cho De Beers và được nhãn hàng cao cấp này săn đón như một bà hoàng.

Sự biến mất không chút manh mối của Phạm Băng Băng khiến nhiều thương hiệu mời cô làm gương mặt đại diện phải lao đao theo. Ví dụ, nhãn hàng vitamin của Úc là Swisse đã ra quyết định ngưng sử dụng hình ảnh Phạm Băng Băng.
Ảnh chụp bên trong văn phòng như bỏ không của Phạm Băng Băng ở Bắc Kinh
Hãng kim cương Bỉ De Beers đã quyết định chọn Cao Viên Viên là gương mặt thương hiệu mới của hãng thay thế cho Phạm Băng Băng. Cũng theo nguồn tin của ABC News chuỗi cửa hàng miễn thuế King Power nơi bày bán các sản phẩm của Louis Vuitton và Montblanc cũng bắt đầu có ý định ngừng sử dụng hình ảnh của minh tinh này.
 
ABC News nhận định những cáo buộc trốn thuế của Phạm Băng Băng vẫn hết sức mơ hồ, mông lung và không có bất kỳ nguồn đáng tin cậy nào xác nhận mọi chuyện đang diễn ra với người đẹp gốc Thanh Đảo. Sự mất hút của Phạm Băng Băng đặt ra nhiều dấu hỏi cho công chúng lẫn nhiều chuyên gia.
Vụ việc vẫn đang được cập nhật.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang