Khán giả phản đối khi Phạm Anh Khoa ra mắt MV nhạc phim 'Hai Phượng'

(lamchame.vn) - Một số người cho rằng "đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại", nhưng nhiều khán giả phản đối gay gắt khi Phạm Anh Khoa ra mắt MV "Trưa hè" sau một thời gian ở ẩn vì vụ gạ tình Phạm Lịch.

Hôm  12/3, nhiều fanpage trên mạng xã hội đã chia sẻ MV "Trưa hè" của Phạm Anh Khoa, cũng là ca khúc nhạc phim chính thức của phim điện ảnh "Hai Phượng". MV đã ngay lập tức tạo nên những luồng ý kiến trái chiều.

Một số người bao dung cho rằng Phạm Anh Khoa đã phải trả giá đắt sau vụ tố gạ tình Phạm Lịch. Trong vòng một năm qua, sự nghiệp của nam rocker gần như mất trắng, uy tín bị ảnh hưởng nặng nề, thậm chí một số nhãn hàng còn cắt hợp đồng quảng cáo do không chịu được sức ép của dư luận. Chính vì vậy, một số khán giả cho rằng nên bao dung với trường hợp này, chấp nhận cho Phạm Anh Khoa trở lại showbiz.

Phạm Anh Khoa trong phim "Hai Phượng".

Tuy nhiên, chỉ sau hơn một ngày đăng tải, MV mới của Phạm Anh Khoa nhận phải những ý kiến trái chiều. Thay vì chê bai nội dung, chất nhạc của MV, đa phần khán giả bày tỏ quan điểm phản đối và không chấp nhận cho Phạm Anh Khoa tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

"Nghệ thuật truyền tải đến khán giả, không ai muốn người truyền tải lại là kẻ không có nhân cách cả", "Đừng ai bảo nhạc hay là được. Showbiz thiếu người làm nhạc hay hơn người quấy rối tình dục này à? Đánh kẻ chạy đi không đánh người chạy lại chỉ áp dụng cho những trường hợp nhẹ nhàng như phát ngôn thiếu suy nghĩ hay gì thôi"... là những bình luận tiêu cực hướng về phía Phạm Anh Khoa.

Bên cạnh đó, một số khán giả cũng nhắc lại những lùm xùm của Phạm Anh Khoa trong quá khứ như phát ngôn "trong showbiz vỗ mông nhau là cách chào hỏi" hay "quấn khăn tắm ra đón khách" để chỉ trích, tẩy chay nam ca sĩ. Có không ít người thắc mắc vì sao nhà sản xuất “Hai Phượng” lại bất chấp dư luận để mời Phạm Anh Khoa vừa đóng phim, vừa hát ca khúc chính.

Trong phim, Phạm Anh Khoa vào vai Nguyễn Chánh Trực, tay giang hồ hoàn lương làm nghề thợ sửa xe. Nam ca sĩ có màn đấu võ tay nảy lửa đôi với Ngô Thanh Vân. Bộ phim được cho là lần trở lại của Phạm Anh Khoa trong cả điện ảnh lẫn âm nhạc.

Sau 2 tuần công chiếu, “Hai Phượng” đã đạt doanh thu hơn 135 tỷ đồng chỉ tính riêng thị trường Việt Nam. Trước đó, trong 2 ngày chiếu sớm, phim đã thu về 12 tỷ, phá vỡ kỷ lục sneak show 12 tỷ trong 3 ngày của "Cua lại vợ bầu". Hiện bộ phim vẫn đang được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang