Mới ra mắt một ngày, MV của Hương Giang leo thẳng Top 1 Trending Youtube

(lamchame.vn) - Một lần nữa, Hương Giang lại mang về thành tích ấn tượng cho sản phẩm âm nhạc mang đậm màu sắc drama. MV "Em đã thấy anh cùng người ấy" của Hương Giang ra mắt chưa được 1 ngày nhưng đã nhanh chóng leo thẳng Top 1 Trending Youtube.

Tối 11/3, Hoa hậu Hương Giang ra mắt MV “Em đã thấy anh cùng người ấy” thuộc thể loại ballad dễ nghe. Đây là phần tiếp theo của MV “Anh đang ở đâu đấy anh” được trình làng tháng 11/2018. Sản phẩm âm nhạc mới của Hương Giang lần này lại tiếp tục mang đậm màu sắc drama khiến người xem hồi hộp nghẹt thở đến giây phút cuối cùng. Mặc dù đề tài bị bạn thân cướp người yêu trong MV “Anh đang ở đâu đấy anh” không có gì mới mẻ nhưng qua cách diễn nội tâm của Hương Giang và cách trả thù rất bản lĩnh của mình đã khiến người xem thích thú.

"Phản bội lần đầu là lỗi của người đàn ông nhưng trao cơ hội cho họ phản bội thêm lần nữa là lỗi của mình. Nhưng sao em lại không thể chống lại con tim, ngay cả khi biết rõ người đàn ông ấy làm điều có lỗi, vẫn âm thầm tìm cách thay đổi bản thân để lấy lại tình yêu của mình, vẫn âm thầm hy vọng người đàn ông đó thay đổi và về lại với mình! Để rồi nhận ra, một khi lòng dạ người đàn ông thay đổi, dù cố gắng bao nhiêu cũng là vô nghĩa!", Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân.

Hương Giang trong MV "Em đã thấy anh cùng người ấy".

Sau 5 tiếng ra mắt, "Em đã thấy anh cùng người ấy" đã đạt hơn 1 triệu view, tạo nên sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Cho đến hiện tại, sau nửa ngày ra mắt, MV này tiếp tục lập kỷ lục mới khi leo thẳng lên Top 1 Trending Youtube và đạt hơn 2,8 triệu view. Dự kiến, với sức hút như hiện tại, "Em đã thấy anh cùng người ấy" hứa hẹn tiếp tục đạt thứ hạng cao hơn nữa về lượt view trong ngày đầu tiên ngự trị trên kênh Youtube.

Đặc biệt, với thành tích này, "Em đã thấy anh cùng người ấy" còn trực tiếp xô đổ kỷ lục MV "Anh đang ở đâu đấy anh" ra mắt ngày 10/11/2018 (2,6 triệu view sau 1 ngày ra mắt).

Đây là tín hiệu đáng mừng cho Hương Giang và ê-kíp của cô trong sản phẩm khai pháo năm 2019. Ngoài ra, những con số hiện tại còn khiến khán giả càng thêm mong đợi nữ ca sĩ sẽ sớm ra mắt phần 3 của series tình yêu đầy bi kịch trong thời gian gần nhất. Nhờ những đoạn twist kịch tính, cộng hưởng từ sức nóng của sản phẩm trước đã giúp "Em đã thấy anh cùng người ấy" của Hương Giang mang về thành tích trên cả kỳ vọng.

 

 

 

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang