Khán giả dọa tẩy chay phim của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vì scandal

(lamchame.vn) - Bộ phim điện ảnh “Hạnh phúc của mẹ” có sự tham gia diễn xuất của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang không được lòng công chúng vì những ầm ĩ trước đó mà cặp nghệ sĩ này tạo ra.

Ra mắt vào ngày 8/3, “Hạnh phúc của mẹ” là món quà ý nghĩa dành cho đấng sinh thành nhân dịp Quốc tế phụ nữ. Bộ phim mang đến cho khán giả câu chuyện đầy cảm động về tình yêu thương và sự hi sinh của người mẹ đối với cậu con trai mắc bệnh tự kỷ. Phim kể về những ngày cuối đời của mẹ Tuệ- người mẹ đặc biệt của cậu bé Tim mắc bệnh tự kỷ. Bộ phim lấy tình mẫu tử làm chủ đề chính và nhấn mạnh vào các chi tiết xúc động nhằm lấy nước mắt khán giả.

Cát Phượng trong phim "Hạnh phúc của mẹ".

Sau những ngày đầu công chiếu, bộ phim đã nhận về khá nhiều phản ứng tích cực từ khán giả, chủ yếu khen bộ phim giàu tính nhân văn. Một khán giả đã chia sẻ lời khen ngợi khá dài trong phần bình luận của một chuyên trang đánh giá phim: "Về “Hạnh phúc của mẹ”. Tôi đã mong chờ bộ phim từ 1 tháng trước khi được thấy trailer trên facebook. Và bộ phim không khiến tôi thất vọng. Cả bộ phim, người xem dường như thấy một phần của bản thân mình trong đó, thấy mình là một người mẹ yêu thương con hết mực. Nào có mẹ nào muốn xa con... Vậy nên 100% những phụ nữ ở rạp đều khóc. Bạn trai tôi cũng không thể kìm được nước mắt".

Không chỉ có sao Việt, một số khán giả cũng bày tỏ sự xúc động với tính nhân văn của bộ phim. Mặc dù kịch bản không quá mới mẻ nhưng chính tình mẫu tử thiêng liêng cùng diễn xuất cảm động của Cát Phượng và bé Huy Khang đã lấy đi nước mắt của người xem.

Thế nhưng “Hạnh phúc của mẹ” vẫn khó có thể làm nên chuyện trong cuộc chiến doanh thu phòng vé. Bởi lẽ bộ phim ra rạp đúng vào thời điểm Captain Marvel công chiếu. Đây là dự án "bom tấn" nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả, thế nên cuộc chiến này hoàn toàn không cân sức.

Cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bị tẩy chay khiến phim "Hạnh phúc của mẹ" cũng đứng trước nguy cơ thất thu.

Bên cạnh đó, phim còn phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm khác là “Hai Phượng”. Dù đã ra rạp được 2 tuần nhưng bộ phim hành động của Ngô Thanh Vân vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt" và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả.

Ngoài ra còn một yếu tố nữa khiến bộ phim về tình mẫu tử này gặp nhiều trắc trở kể từ khi còn chưa ra mắt. Đó là khán giả vẫn chưa quên được những ồn ào tình ái trước đây của cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. Thế nên dù nhận được những bình luận tích cực nhưng “Hạnh phúc của mẹ” vẫn bị một bộ phận khán giả tẩy chay.

Có thể thấy, dù chất lượng bộ phim nhận được nhiều khen ngợi nhưng điều đó là không đủ để giúp “Hạnh phúc của mẹ” lôi kéo khán giả đến rạp. Điều này cho thấy xu hướng xem phim hiện tại của người Việt: nói "Không" với những tác phẩm có sự góp mặt của các gương mặt dính vào thị phi, kể cả tác phẩm đó có được đánh giá cao đến đâu.

 

Theo http://soha.vn https://2sao.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang