Khi ân ái, có 1 điều nàng rất ghét: Rất tiếc nhiều quý ông mắc phải

(lamchame.vn) - Chắc hẳn quý ông nào cũng muốn đưa nàng ‘lên đỉnh’ khi ân ái. Thế nhưng, sai lầm sau đây có thể cản trở quý ông hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Nắm được thời điểm vàng, vợ chồng sẽ có cuộc 'yêu' lý tưởng

Khi nhắc tới tình dục, chắc chắn ai cũng có những sở thích và sở ghét riêng. Chuyện ân ái mang tính cá nhân cao - điều người này thích chưa chắc đã phù hợp với người khác.

Tuy nhiên, có một sai lầm thường gặp của quý ông mà hầu hết phụ nữ đều rất ghét. Lý do là sai lầm này có thể làm giảm hưng phấn, cản trở con đường ‘lên đỉnh’ của chị em. Sai lầm đó chính là bỏ qua màn dạo đầu.

Vai trò của màn dạo đầu

Hãy tưởng tượng một bộ phim ly kỳ mà không hề có phần mở đầu, chỉ có đoạn cao trào và sau đó là phần kết. Nghe có vẻ không vui lắm phải không? Đó gần như là cảm giác của phụ nữ khi bạn hoàn toàn bỏ qua màn dạo đầu.

Cơ thể phụ nữ cần có thời gian để phản ứng và được bôi trơn, vì vậy màn dạo đầu đóng vai trò rất quan trọng trong trải nghiệm tình dục của phụ nữ.

Khi ân ái, có 1 điều nàng rất ghét: Rất tiếc nhiều quý ông mắc phải - Ảnh 1.

Màn dạo đầu đóng vai trò rất quan trọng trong trải nghiệm tình dục của phụ nữ. (Ảnh minh họa)

Chia sẻ về vai trò của màn dạo đầu, tiến sĩ Ruth Westheimer, một nhà trị liệu tâm lý tình dục, giáo sư tại Đại học New York (Mỹ), nói với chuyên trang y tế Web MD: "Điều đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ là màn dạo đầu thành công vì phụ nữ mất nhiều thời gian hơn so với đàn ông để đạt đến mức độ hưng phấn cần thiết để đạt cực khoái".

Tiến sĩ Westheimer cho biết một người đàn ông có thể chỉ nghĩ về tình dục và đạt được sự cương cứng, nhưng đối với hầu hết phụ nữ, ham muốn tình dục là chưa đủ. Màn dạo đầu vừa giúp ích về mặt thể chất, vừa tốt cho cảm xúc, giúp chuẩn bị cả tinh thần và thể chất cho tình dục.

Nhiều phụ nữ cần được hôn, ôm và vuốt ve để tạo ra chất bôi trơn trong âm đạo, điều này rất quan trọng để giao hợp thoải mái.

Ngoài ra, để có được sự thoải mái trong cuộc ‘yêu’, phụ nữ cần cảm thấy rằng người đàn ông mà họ sắp quan hệ thực sự muốn ở bên họ. Thời gian và sự chú ý dành cho màn dạo đầu có thể truyền đạt thông điệp đó.

Bí quyết cho màn dạo đầu hoàn hảo

Theo các chuyên gia, dưới đây là một số bí quyết cho màn dạo đầu hoàn hảo:

1. Khám bác sĩ nếu có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào

Đầu tiên, bạn cần có sức khỏe tốt. Điều này không chỉ giúp bạn thể hiện tốt trong màn dạo đầu mà còn giúp duy trì sự bền bỉ suốt cuộc ‘yêu’.

Tiến sĩ Ruth cho biết nếu bạn có bất cứ vấn đề khó chịu nào ở cơ quan sinh dục, hãy đến gặp bác sĩ. Đối với nam giới, khó duy trì sự cương cứng là một vấn đề phổ biến. Với nữ giới, đau khi quan hệ cũng cần được bác sĩ kiểm tra.

2. Chia sẻ cởi mở về mong muốn của bản thân

Nhiều người ngại ngùng khi yêu cầu đối tác kích thích vùng nhạy cảm của mình. Tuy nhiên, có rất nhiều điểm trên cơ thể có thể mang lại khoái cảm bất ngờ. Vì thế, đừng ngại ngùng. Điều đáng xấu hổ duy nhất khi nói đến màn dạo đầu là bỏ lỡ cơ hội đạt khoái cảm, tiến sĩ Ruth nói.

3. Dạo đầu từ sớm

Có một sự thật là màn dạo đầu có thể bao gồm nhiều hành động, từ một tin nhắn ngọt ngào vào giờ nghỉ trưa cho đến việc mát xa sau bữa tối. Dạo đầu có thể bắt đầu hàng giờ trước khi quan hệ tình dục thực sự diễn ra và mỗi hành động đó đều mở đường cho cực khoái.

Tóm lại, nếu bạn muốn cải thiện chuyện ân ái của cả hai, tăng khả năng đưa nàng ‘lên đỉnh’, hãy dành chút thời gian và công sức cho màn dạo đầu hoàn hảo. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang