Khi cựu Tổng thống Mỹ Obama và tỷ phú Bill Gates làm ông già Noel

(lamchame.vn) - Trong ngày lễ Giáng sinh, ông già Noel luôn là mang lại sự bất ngờ không chỉ cho những đứa trẻ mà cả người lớn nữa. Ở các nước phương Tây, những chính khách, những tỷ phú cũng sẵn sàng hóa thân làm ông già Noel. Và thường thì những ông già Noel đặc biệt này sẽ mang đến những món quà có thông điệp đặc biệt.

Giáng sinh 2019,  cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã hóa thân thành ông già Noel đến trao quà cho  trẻ em và nhân viên tại Bệnh viện Nhi đồng Quốc gia ở thủ đô Washington. Một  túi đồ khổng lồ bao gồm những bộ đồ chơi xếp hình, ô tô điều khiển từ xa, những bộ sơn móng tay lấp lánh và nhiều món quà khác được cựu Tổng thống khoác trên vai và tận tay tặng cho từng người một.

Cựu tổng thống Obama hóa thân làm Ông già Noel

Ông hy vọng các bệnh nhân có thể nhanh khỏi bệnh và trở lại cuộc sống bình thường.  Ông gọi những bệnh nhân nhi là những người phi thường vì đã kiên cường chống lại bệnh tật.  Ông không quên gửi lời cảm ơn tới những nhân viên làm trong Bệnh viện, mặc dù là ngày nghỉ nhưng họ đã dành thời gian để chăm sóc tận tình cho bệnh nhân.

Tỷ phú Bill Gates cũng được biết đến là Ông già Noel bí mật trên diễn đàn Reddit hàng năm. Ông vui vẻ chấp thuận luật chơi để có thể được ghép ngẫu nhiên với một người lạ để nhận quà từ họ. Năm nay, Gates được ghép với một người thích các loại sợi, nuôi 4 chú chó, 4 chú mèo và một chú ngựa lùn.

Sự đáng yêu của ông già Noel Bill Gates

Ông đã tặng người này những tấm bưu thiếp, những quân bài và cả những cuốn sách. Ông hy vọng người nhận được quà sẽ tìm được lời chúc đặc biệt từ một trong các tác giả sách yêu thích . Món quà này ngay lập tức đã khiến người nhận quà xúc động và thấy hào hứng trở lại với Giáng sinh – điều mà nhiều năm qua vì công việc bận rộn người này đã không còn tha thiết nữa.

Ngoài món quà này, Gates tiếp tục quyên góp một số tiền làm từ thiện cho một trung tâm cứu hộ động vật ở Virginia  có tên Rikki's Refuge  dưới tên của người nhận

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang