Noel này đừng quên check in ở những điểm sau ở Sài Gòn

(lamchame.vn) - Không có được không khí lạnh đặc thù vào dịp Noel nhưng không vì thế mà Sài Gòn kém phần rực rỡ trong ngày lễ quan trọng này. Nếu bạn đang ở Sài Gòn, đêm Noel nhớ check in ở những điểm tuyệt đẹp sau nhé.

Nhà thờ Đức Bà

Từ vào ngày này khu vực Nhà thờ Đức Bà đã rất nhộn nhịp, đông vui .Xung quanh nhà thờ được trang trí lộng lẫy, đủ màu sắc và sáng lung linh bởi ánh sáng của những quả cầu. Bạn có thể sống ảo ở mọi góc mà vẫn đẹp và đặc biệt đừng quên thưởng thức những món ăn đa dạng và cực kì hấp dẫn trên những con phố xung quanh.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là điếm đến lý tưởng trong dịp Noel này bởi cả 1 dãy phố không có còi xe chỉ là những bước chân thong dong. Phố đã được trang trí đầy những cây thông, ông già Noel và những quả cầu may mắn đầy màu sắc để mọi người đi lại, vui chơi và chụp những tấm hình đẹp.

Phố người Hoa

Nếu muốn cảm nhận rõ ràng không Giáng sinh bao phủ khắp nơi với những món đồ màu sắc rực rỡ, đủ chủng loại thì hãy ghé qua phố người Hoa. Tại đây bạn sẽ chọn được những món quà hết sức ý nghĩa để tặng bạn bè, người thân với giá vô cùng rẻ.

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, Hải Thượng Lãn Ông

Ở Sài Gòn có 1 xóm Đạo ở quận 8 . Khu vực này cũng là một trong những nơi được trang trí trang hoàng nhất vào mùa lễ Giáng sinh ở thành phố này khi cả con phố dàu 4km được trang trí dầy đặc không khí giáng sinh. Đèn hoa, cây thông, những hang đá và những bản nhạc sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết.

Toà nhà chọc trời Bitexco

Nếu bạn muốn có những giây phút lãng mạn hãy đến với sân thượng của tòa nhà chọc trời Bitexco. Bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố khi về đêm và nhâm nhi cốc café ở độ cao 200m. Thật sự rất thú vị.

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao dù nằm hơi cách xa trung tâm thành phố nhưng tới đây rồi bạn sẽ không hề hối hận. Bởi nhiều năm qua đây đã là điểm hò hẹn của nhiều cặp tình nhân. Không gì có thể lãng mạn hơn khi dắt tay nhau đi trên cây cầu trong suốt với hàng nghìn ngôi sao lấp lánh xung quanh.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang