Khoảnh khắc "đệ nhất mỹ nhân TVB" tỏa sáng tới mức Xa Thi Mạn và cựu Hoa hậu Hong Kong cũng phải ngước nhìn

Dù đứng cạnh hai người đẹp của làng giải trí Hong Kong nhưng nhan sắc 'đệ nhất mỹ nhân TVB' vẫn vô cùng nổi bật.

Rời làng giải trí Hong Kong đã lâu nhưng những thông tin và hình ảnh liên quan tới cựu diễn viên TVB Lê Tư vẫn luôn được công chúng quan tâm. Nhất là khi hiện nay cô đã bước sang tuổi 50 nhưng vẫn sở hữu vóc dáng cùng vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung đến bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo có một netizen đã "đào mộ" khoảnh khắc cực hiếm khi "đệ nhất mỹ nhân TVB" đứng chung khung hình với hai cựu Hoa hậu Hong Kong là Xa Thi MạnQuách Thiện Ni

Hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Netizen không khỏi chú ý tới ánh mắt của Xa Thi Mạn và Quách Thiện Ni đều đang hướng về Lê Tư. Có người nhận xét rằng, ánh mắt của hai mỹ nhân này dường như đang biểu lộ sự ngưỡng mộ khi nhìn Lê Tư. 

Khoảnh khắc
 

Đều là những nữ diễn viên xinh đẹp đình đám một thời tại TVB nhưng có vẻ như chính Xa Thi Mạn và Quách Thiện Ni cũng phải ngưỡng mộ trước nhan sắc nổi bật, tỏa sáng của Lê Tư. Không thể phủ nhận rằng, khi đứng cạnh nhau trông nhan sắc của Lê Tư có phần nhỉnh hơn hẳn hai mỹ nhân này. 

Khoảnh khắc

Nhan sắc từ thời trẻ...

Khoảnh khắc

... cho tới lúc khi đã bước sang tuổi 50 của Lê Tư vẫn chẳng hề thay đổi

Nguồn: Weibo

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/khoanh-khac-de-nhat-my-nhan-tvb-toa-sang-toi-muc-xa-thi-man-va-cuu-hoa-hau-hong-kong-cung-phai-nguoc-nhin-222022121231927002.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang