Khoảnh khắc theo chân mẹ ngọt ngào của cặp vợ chồng 9 năm bên nhau đưa con 9 tháng tuổi đến nơi tình yêu bắt đầu

(lamchame.vn) - Bộ ảnh ý nghĩa của cặp vợ chồng Hà thành và cậu con trai nhỏ khiến chính người xem cảm nhận được vẻ bình yên, hạnh phúc của họ.

Những hình ảnh ấn tượng này được bà mẹ Thu Trang và ông bố Mạc Kỳ Như (Hà Nội) chia sẻ trên trang cá nhân của mình và đặt tên cho bộ ảnh là “Tháng ngày theo chân mẹ”.

Theo bà mẹ trẻ tiết lộ, cặp đôi đã đưa con trai 9 tháng tuổi là bé Nguyễn Mạc Khôi Nguyên khám phá nơi se duyên cho chuyện tình của họ - Sapa.

Tiết lộ về những hình ảnh này, chị Thu Trang hào hứng: “Mình đặt tên album là “Tháng ngày theo chân mẹ” vì muốn từng bước chân của mẹ đi đến đâu sẽ đưa Khôi Nguyên theo cùng đến đấy, cả nhà luôn bên nhau. Khi chưa có em, bố mẹ đã có 9 năm cùng nhau đi rất nhiều nơi có cảnh đẹp. Bố của Nguyên là nhiếp ảnh gia được đi rất nhiều nơi và luôn nói với mẹ sẽ đưa Nguyên đến tất cả những nơi bố mẹ đã đi và cả những nơi có cảnh đẹp mà bố mẹ chưa đi”.

Với vợ chồng chị Thu Trang, tất cả những gì con được nhìn thấy và được trải nhiệm là những kỉ niệm và những câu chuyện tuyệt vời nhất với tuổi thơ bé cũng như quãng thời gian gia đình bên nhau.

Bà mẹ trẻ tiết lộ, khi con trai được 7 tháng tuổi, vợ chồng anh chị đã đưa bé đến Nha Trang và lần này quyết định đưa bé lên ngắm núi.

“Không biết có phải Nguyên được thừa hưởng gen thích đi du lịch của bố mẹ không mà cứ đi chơi là Nguyên rất ngoan. Nguyên rất thích khám phá nhìn thấy gì lạ lẫm là chăm chú theo dõi rồi tỏ vẻ thích thú, phấn khích. Cả chuyến đi đầy ắp tiếng cười, đói thì ăn, mệt là ngủ, không quấy khóc bố mẹ”, chị kể.

Sẽ còn rất nhiều những chuyến đi phía trước đang chờ đón cậu bé này khi vợ chồng chị Thu Trang quyết định sẽ đưa con đi cùng trong mỗi lần khám phá vùng đất mới.

Chắc hẳn gia đình nhỏ nào cũng xúc động trước hình ảnh dễ thương và bình yên của cặp vợ chồng trẻ và con trai này

Khoảnh khắc ngọt ngào hết nấc của mẹ Thu Trang và bé Nguyên được chụp trong chuyến đi Nha Trang khi bé 7 tháng tuổi.

Nụ cười của cậu con trai nhỏ là món quà vô giá của cặp vợ chồng trẻ.

Cùng xem thêm 1 số hình ảnh hạnh phúc trong bộ ảnh “Tháng ngày theo chân mẹ”:

 

 

 

 

 

 

Ảnh: NVCC. 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang