Khoe hình kỷ niệm 13 năm ngày cưới, nhưng dân tình lại chú ý tới vẻ ngoài nổi bật của con trai chồng Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh từng chia sẻ, trong gia đình cô không phân biệt con chung con riêng, các con lớn lên và được yêu thương như nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc cả gia đình 6 người thành viên, ai nấy cũng đều nổi bật. Loạt hình được chụp nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới của Hà Kiều Anh cùng ông xã doanh nhân. Trên trang cá nhân, Hà Kiều Anh viết: "22.07.07 - 22.07.20... Nhiều năm ngày cưới, một gia đình và từng này đứa con". 

Khoe hình kỷ niệm 13 năm ngày cưới, nhưng dân tình lại chú ý tới vẻ ngoài nổi bật của con trai chồng Hà Kiều Anh - Ảnh 1.
 

Trong loạt bức hình gia đình, dân tình đặc biệt chú ý tới ngoại hình nổi bật của con trai chồng Hà Kiều Anh. Sinh năm 1992, Huỳnh Nhật Minh là con trai riêng của doanh nhân Huỳnh Trung Nam - ông xã Hà Kiều Anh. Huỳnh Nhật Minh sở hữu ngoại hình nổi bật với chiều cao 1.80m và tài năng không kém gì cha của mình. Hiện anh đang là ông chủ một Nhà hàng Ấn Độ và quán bar tại Vũng Tàu.

Khoe hình kỷ niệm 13 năm ngày cưới, nhưng dân tình lại chú ý tới vẻ ngoài nổi bật của con trai chồng Hà Kiều Anh - Ảnh 2.
 
 
 

Tuy cách biệt nhiều về tuổi tác nhưng, Huỳnh Nhật Minh rất thân thiết, chăm lo và thương 3 người em cùng cha khác mẹ của mình. Hà Kiều Anh từng chia sẻ, trong gia đình cô không phân biệt con chung con riêng, các con lớn lên và được yêu thương như nhau. Cô tự hào vì có 4 người con.

Khoe hình kỷ niệm 13 năm ngày cưới, nhưng dân tình lại chú ý tới vẻ ngoài nổi bật của con trai chồng Hà Kiều Anh - Ảnh 4.
 
Khoe hình kỷ niệm 13 năm ngày cưới, nhưng dân tình lại chú ý tới vẻ ngoài nổi bật của con trai chồng Hà Kiều Anh - Ảnh 5.
 
 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang