Cận cảnh chiếc váy cưới để đời của Lan Khuê

(lamchame.vn) - Sau Trường Giang - Nhã Phương thì lễ thành hôn của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn cũng được công chúng hết sức quan tâm. Từng đường đi nước bước đều trở thành đề tài sôi nổi. Mới đây chiếc váy cưới được cho là sẽ được Lan Khuê lựa chọn để mặc trang ngày đại lễ đã được tiết lộ.

Lan Khuê đã quyết định lựa chọn 2 bộ váy cưới được thiết kế bằng sự tài hoa - phóng khoáng của NTK Hà Duy - nhà thiết kế nổi danh với những chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ nhấn nhá đầy chủ ý. Cả Lan Khuê và Hà Duy đa cùng nhau hoàn chỉnh chiếc váy quan trọng nhất trong cuộc đời của Lan Khuê. Vẫn là tone trắng quen thuộc và tinh khôi, chiếc váy cưới vô cùng đơn giản nhưng lại làm nổi bật vẻ đẹp thanh thoát của Lan Khuê đến không ngờ.

 

Người đẹp chỉ cần búi tóc rối và đeo thêm một chiếc bông tai  là đủ để tỏa sáng ở mọi góc nhìn

 

Chiếc váy thứ 2 cầu kỳ hơn với những chi tiết như đính kết ánh bạc. những đường cắt cup táo bạo giúp Lan Khuê khoe được vóc dáng đẹp đến từng cm của mình.

 

Đám cưới của Lan Khuê sẽ được tổ chức tại 1 trung tâm tiệc cưới sang trọng tại Tp HCM vào ngày 4/10. Lan Khuê và Jonh Tuấn Nguyễn đang gấp rút hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng để có được một lễ cưới trọn vẹn và hoàn hảo, giống như cách mà họ đã đến, yêu thương và quyết định về chung một nhà.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang