Không cần sơn hào hải vị loại rau quen thuộc này chính là “cứu tinh” cho đấng mày râu trong chuyện chăn gối

(lamchame.vn) - Cuộc sống áp lực cùng thói quen ăn uống thiếu khoa học khiến cho nhiều đấng mày râu rơi vào tình trạng yếu và thiếu năng lực chăn gối. Tuy nhiên các anh không cần phải qua lo lắng, hãy chăm chỉ ăn loại rau sau đảm bảo nhu cầu cũng như khả năng chăn gối của bạn sẽ sung mãn không ngờ.

Theo Đông Y thì rau mồng tơi có vị chua tính hàn, tốt cho tâm, can, tỳ, đại tràng, tiểu tràng đặc biệt loại rau này sẽ hỗ trợ tốt trong quá trình lưu thông khí huyết đưa máu tới bộ phận sinh dục. Từ đó sinh lý của các anh cũng được cải thiện đáng kể.

Theo các thầy thuốc Đông Y thì các anh nên ăn theo bài thuốc sau :

1 mớ Rau mồng tơi, rau ngót, rau má cùng 1 bộ lòng gà hay vịt. Tất cho vào nấu canh ăn cùng cơm, chỉ cần vài lần là đủ thấy hiệu quả rõ ràng trong chuyện chăn gối vợ chồng.

Còn nếu bị mộng tinh bạn hãy lấy rau mồng tơi, đậu nành, lạchầm cùng xương lợn, tốt nhất là chọn xương ống. Hãy hầm thật kỹ sau đó ăn nóng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Rau mùng tơi giúp nam giới cải thiện khả năng sinh lý của mình

Những anh rơi vào trạng thái mệt mỏi sau khi quan hệ tình dục có thể hầm rau mùng tơi cùng bầu dục lợn hoặc hầm với xương ống lợn ăn 3-4 tuần / lần.

Rau mùng tơi hầm cùng gà ác và đậu đen sẽ chữa khí hư, suy nhược cho đàn ông đồng thời cũng là bài thuốc giúp phụ nữ bồi dưỡng sau sinh và giúp da hồng hào, tóc đen mượt. Người bị đau dạ dày, ợ chua ăn cũng tốt.

Tuy nhiên cũng theo các thầy thuốc thì rau mồng tơi tính mát lạnh có tính hàn cao nên dùng cẩn thận với người hay bị lạnh bụng đi ngoài. Theo đó, sẽ là tốt nhất nếu bạn rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy thì không nên ăn rau mồng tơi nếu không tình trạng bệnh sẽ càng thêm nghiêm trọng. Các bài thuốc trên sẽ có hiệu quả tốt nhất nếu đó là rau mồng tơi hữu cơ, nếu rau có dùng kích thích thì sẽ không đạt được tác dụng như ý muốn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang