Sau khi “yêu” mà làm những điều sau thì bạn đang tự phá hoại sức khỏe của mình

(lamchame.vn) - Những cuộc yêu giúp vợ chồng gắn kết, giúp con người trở nên thoải mái hơn, khỏe mạnh hơn, phấn khích hơn. Tuy nhiên, khi mới vừa kết thúc cuộc yêu mà bạn đã vội làm những điều sau thì về lâu dài sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Không nên tắm

Bạn nghĩ rằng mình vừa “tốn sức”, thậm chí ra mồ hôi cho 1 cuộc yêu thì cần phải đi tắm để có thể ngủ ngon hơn? Thực tế sau khi yêu thì cơ thể sẽ chuyển sang trạng thái nghỉ ngơi, cơ bắp và mạch máu giãn ra, lúc này nếu bạn đi tắm ngay là phản khoa học. Bạn có thể sẽ bị chuột rút do các cơ bắp đột ngột co rút lại do gặp nước. Vì thế hãy nằm thư giãn vài phút để ổn định nhịp tim – nhịp thở  sau đó có thể đi tắm sau để hạn chế tình trạng tai biến do vỡ mạch máu.

Uống đồ lạnh

Cũng dễ hiểu khi kết thúc cuộc yêu bạn thấy khát hay đói bởi bạn vừa tiêu hao 1 lượng năng lượng đáng kể. Nhưng nhớ đừng lập tức uống 1 cốc nước lạnh bởi khi thần kinh vừa hưng phấn thì nước lạnh sẽ làm tổn thương tới nội tạng của bạn, đặc biệt là dạ dày.

Đi tiểu ngay sau khi yêu đối với nam giới

Với nam giới, khi mới yêu xong bạn không nên đi tiểu vì hành động này sẽ tác động trực tiếp tới tiền liệt tuyến do đường tiết niệu dài và cong. Hơn nữa khi bạn đi tiểu lúc này thì dương vật cũng bị tổn thương vì thế nghỉ ngơi thư giãn 1 chút rồi mới nên vào nhà vệ sinh.

Nếu đi vệ sinh sau đó dễ gây tổn thương dương vật do nước tiểu thông qua dương vật với lượng lớn. Riêng với phụ nữ, sau khi yêu, khoảng 5 - 10 phút sau, đi tiểu là cách làm sạch âm đạo, tránh bệnh lây nhiễm.

Sau cuộc yêu nên thư giãn thoải mái và vuốt ve để dư âm ngọt ngào còn ngân nga mãi

Ngủ quạt hoặc máy lạnh nhiệt độ thấp

Sau khi yêu, cơ thể ra nhiều mồ hôi, thậm chí bạn cảm thấy nóng kể cả vào mùa đông. Nhưng không vì thế mà bạn mở quạt hay điều hòa tốc về phía mình bởi điều này sẽ khiến mồ hôi không thoát ra hết. Những lỗ chân lông sẽ bị bí rịt lại và càng làm bạn thêm mệt mỏi hơn mà thôi.

Làm việc ngay sau khi vừa kết thúc

Sau khi quan hệ tình dục, trạng thái cần thiết có lợi cho sức khoẻ của chính bạn là thư giãn và nghỉ ngơi vì thế đừng vội làm việc luôn, nếu không bạn đang ngược đãi chính mình. Hơn nữa bạn sẽ làm cho đối phương có cảm giác bạn làm mọi thứ chỉ là nghĩa vụ làm đối phương cảm thấy tụt cảm xúc cho những lần sau.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang