Không chỉ là người hùng sân cỏ, Cristiano Ronaldo còn là một ông bố hoàn hảo

(lamchame.vn) - Sau ánh hào quang của sân cỏ, Cristiano Ronaldo trở về nhà với cuộc sống bình dị như bao ông bố khác, cùng vui đùa với con trai. Nhìn những hình ảnh này của cha con Ronaldo, mấy ai nghĩ đây là hình ảnh của một siêu sao bóng đá kênh kiệu, hào hoa với túi tiền rủng rỉnh và cặp kè với hàng tá người đẹp

Cùng xem những hình ảnh đời thường bình dị của cha con Ronaldo để trong cuộc sống đời thường anh mới đúng là một người hùng thực sự. 

Clip: Nguồn Facebook

Khán giả cũng từng thấy những giọt nước mắt của Ronaldo khi phải xa cách cậu con trai bé bỏng vì lịch thi đấu dày đặc. Ngôi sao Bồ Đào Nha cho hay, mối quan hệ không êm thấm giữa anh và cha ruột, ông Dinis, chính là lý do khiến anh muốn trở thành một người cha tốt hơn: “Nếu bạn hỏi tại sao cha tôi lại nghiện rượu, tôi cũng chẳng thể biết câu trả lời, có lẽ ông đã gặp quá nhiều căng thẳng trong cuộc sống. Nhưng tôi muốn trở thành một người cha khác, một người có thể hiện diện nhiều hơn trong cuộc sống của con và ngắm nhìn thành quả khi nó trưởng thành”.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang