Không chỉ Nhã Phương, nam diễn viên này cũng bị ghét vì diễn chỉ biết "trợn mắt"

(lamchame.vn) - Anh Tuấn và Nhã Phương đang là 2 diễn viên được khán giả yêu phim truyền hình Việt “la ó” nhiều nhất vì biểu cảm khi diễn xuất quá đơn điệu.

Thời gian gần đây, khi Nhã Phương liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn khác nhau, khán giả bắt đầu “soi” ra nhược điểm của cô nàng và tỏ ra rất ngán ngẩm trước lối diễn một màu, buồn tẻ của cô.

Thêm vào đó, biểu cảm cơ mặt của nữ diễn viên này trong rất nhiều bộ phim đều rất đơn điệu, nhàm chán, “chỉ có khóc, trợn mắt, trợn mắt và khóc” – theo nhận xét của khán giả.

Chính sự nhàm chán trong lối diễn và cách biểu cảm của Nhã Phương đã khiến cô gặp phải phản ứng gay gắt của khán giả khi chỉ vừa có thông tin cô sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai nữ chính của phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Tuy nhiên, không chỉ có Nhã Phương, nam diễn viên Anh Tuấn của phim Cả một đời ân oán cũng đang bị “ném đá” vì biểu cảm diễn xuất của anh chỉ có duy nhất 1 động tác: Trợn mắt.

Anh Tuấn vai Bình trong Cả một đời ân oán bị ghét vì "lúc nào cũng trợn mắt".

Dù đảm nhận một vai diễn quan trọng nhưng diễn xuất của Anh Tuấn trong vai Bình lại nhận nhiều chỉ trích từ phía khán giả. Số đông người xem cho rằng, Anh Tuấn đã diễn xuất thiếu thuyết phục, làm giảm sự hấp dẫn vốn có của nhân vật.

Trên fanpage của bộ phim, nhiều ý kiến chỉ ra việc diễn viên Anh Tuấn lạm dụng biểu cảm cơ mặt dẫn đến việc diễn một màu trong gần như tất cả cảnh quay.

"Lúc nào Anh Tuấn cũng có chung một biểu cảm là trợn mắt, thật không thể hiểu nổi tại sao đạo diễn lại mời bạn này đóng vai chính", khán giả Đoàn Minh nhận xét.

Đồng tình với quan điểm này, tài khoản có tên Triệu Vũ bình luận "Lúc đi chơi vui vẻ với người yêu cũng trợn mắt, lúc buồn cũng trợn mắt, lúc tức giận cũng trợn mắt. Diễn viên không còn biểu cảm nào khác hay sao?".

Thêm vào đó, tính cách nhân vật của Anh Tuấn cũng quá vô lý, hỗn láo.

Không chỉ vậy, nhân vật của Anh Tuấn cũng bị ghét vì cách xây dựng tính cách nhân vật quá vô lý, khó chịu. Nhân vật Bình vốn được thiết kế là một chàng trai trẻ lớn lên với nỗi tủi nhục vì không có bố, tính tình cương trực, ngay thẳng, thích tự lập và không muốn phải nợ ai cái gì. 

Tuy nhiên, khi lên phim, Bình lại hiện ra là một thanh niên hư hỏng, không biết điều, tự ti, ích kỷ và thích sống theo bản năng, là kiểu đàn ông đi tán gái mà mở miệng ra là nhận mình nghèo, mình không xu dính túi, mình thấp kém hơn người khác.

Dù chỉ còn vài năm nhưng anh ta vẫn quyết tâm bỏ học để đi kiếm tiền, để mặc cho mẹ mình phải chịu đựng muôn vàn lo nghĩ. Tuy nhiên, có vẻ như Bình cũng không phải là một công nhân chăm chỉ cho lắm.

Suốt phim khán giả chỉ thấy anh ta lông bông ngoài đường với ông bạn móc túi, uống bia nói chuyện nghĩa khí. Nhưng nghĩa khí đâu chẳng thấy, chỉ thấy anh chàng này đanh đá và hỗn láo.

Ở Bình luôn luôn toát ra một sự thù ghét khó hiểu với những giới trí thức và người khá giả, đến mức trở thành một ẩn ức gần như ám ảnh.

Người xem tự hỏi không hiểu vì sao Bình lại ghen ghét với người lao động trí thức đến thế trong khi chính anh ta đã nằng nặc đòi mẹ cho bỏ học đại học.

Theo sohuutritue

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang