Phim mới vừa lên sóng, dân mạng đã ngán ngẩm với diễn xuất của Nhã Phương

(lamchame.vn) - Mặc dù là cái tên thu hút truyền thông nhất đoàn làm phim, song diễn xuất của Nhã Phương lại khiến khán giả thất vọng ngay từ tập đầu tiên.

Ngày ấy mình đã yêu là bộ phim nối sóng Mộng phù hoa, xoay quanh câu chuyện của những người trẻ với sự góp mặt của dàn diễn viên toàn những tên tuổi đình đám của điện ảnh hai miền Nam Bắc: Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Lương thế Thành, Chí Thiện và "nàng dâu quốc dân" Bảo Thanh. Phim mới lên sóng tập đầu tiên tuy nhiên lại không thực sự được như kì vọng của khán giả qua cách đạo diễn lồng ghép những đoạn nhân vật đối thoại với khán giả.

Nhân vật chính của phim - Hạ - do Nhã Phương đảm nhận. Cô không chịu nổi một anh người yêu (Tùng – Nhan Phúc Vinh) tối ngày chỉ biết lo cho công việc, ở ngay cạnh bên nhưng ánh mắt lại chẳng bao giờ chịu tập trung để nhìn về phía cô nên quyết định chia tay.

Biểu cảm của Nhã Phương trong phim.

Thế nhưng, khi đã có cuộc tình mới với Nam (Lương Thế Thành) thì Hạ bất ngờ gặp lại Tùng và cả 2 đã qua đêm với nhau tại nhà cô. Khi phát hiện ra sự việc, Hạ vô cùng hoảng loạn vì lúc này Nam bỗng dưng xuất hiện trước cổng nhà cô với bó hoa tươi và kế hoạch chúc mừng sinh nhật Hạ.

Diễn biến của phim không mới và cũng không nhiều kịch tính. Song, điều khán giả thất vọng nhất chính là diễn xuất của Nhã Phương.

Ngay khi tập 1 của bộ phim vừa lên sóng, nhiều người đã bày tỏ sự ngán ngẩm với gương mặt “chỉ có 1 biểu cảm” của nữ diễn viên chính.

Khán giả có nickname Thaokomi tỏ ra mệt mỏi: “Nhìn biểu cảm của Nhã Phương là thấy mệt mỏi rồi, 10 phim như 1”. Đồng tình với ý kiến này, bạn To Ngoc cũng đưa ra nhận định: “Xem Nhã Phương đóng thì 10 phim đều biểu cảm và cách diễn giống nhau khiến nhàm chán và thiếu tính hấp dẫn”.

Khán giả mệt mỏi trước diễn xuất của Nhã Phương.

Đáng chú ý, chia sẻ của khán giả Thao Tran nhận được khá nhiều đồng cảm: “Mắt thì trợn, môi thì trề, mặt lúc nào cũng chực khóc. Sợ Nhã Phương lắm. Không ghét chị đâu, nhưng sợ xem phim chị đóng”.

Khán giả Rita thì thẳng thắn cho biết cô từ chối xem phim có Nhã Phương vì: “Trời ơi, cuối cùng cũng có người nói hộ lòng mình. Mình sợ Nhã Phương đóng lắm. Hoặc cứ nghe giọng nói ngoài đời lại sợ. Khuôn mặt có một kiểu mà vài giây lại căng thẳng, nhăn mặt, chịu ko nổi trời ơi. Nói thật là xưa giờ tui ghét ai nhưng sau đó cũng coi phim đó. Nhưng với Nhã Phương, tui sợ đến mức tui từ chối coi phim đó luôn sau khi bấm vài tập lướt 1 tiếng, y ngay rằng 1 tiếng đó tinh thần tui rất rất mệt”.

Theo Sohuutritue

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang