Không hổ danh nhiều thứ “độc lạ” tại Bình Dương, đến các khu tổ hợp vui chơi cũng đa dạng và cực xịn

(lamchame.vn) - Cùng gia đình nhỏ xõa stress cuối tuần tại những điểm vui chơi cực hấp dẫn tại Bình Dương.

Với vị trí địa lý thuận lợi khi chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 1 tiếng đi xe máy, Bình Dương là một trong những địa điểm quen thuộc được nhiều dân Sài thành “chọn mặt gửi vàng” mỗi khi muốn đi đâu xa giải toả nhưng về lại trong ngày. Nếu gia đình bạn đã quá chán những khu vui chơi, trung tâm thương mại nội thành thì thử lên kế hoạch cho một ngày nghỉ ngơi, vui chơi tại Bình Dương xem sao.

SOL Retreat Farm - Nơi Bình Yên Chim Hót

Địa chỉ: DT07, xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương

Giá: 80.000 VNĐ/ người, miễn phí đối với trẻ em cao dưới 1m3

Thời gian mở cửa: 7h - 18h

Tuy mới xuất hiện cách đây không lâu, nhưng SOL Retreat Farm - Nơi Bình Yên Chim Hót đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội vì nhiều hoạt động cực hấp dẫn, thích hợp để gia đình nhỏ vui chơi, giải trí cuối tuần. Cách TP.HCM khoảng 50km, SOL Retreat Farm là một quán cà phê kết hợp với mô hình trang trại được xây dựng, chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Quán sử dụng gam màu nâu trầm chủ đạo, kết hợp với những chiếc đèn lồng mây tre đan, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, ấm cúng, không cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng.

Ảnh: @utcunggg

Ở đây diện tích rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh, không khí trong lành như tại Đà Lạt. Ngoài ra còn đầu tư rất nhiều tiểu cảnh “hot” như: cổng trời Bali, tổ chim, gương xuyên không gian... Đặc biệt, để phục vụ cho nhu cầu check-in lưu hình kỉ niệm, quán còn cho thuê trang phục dân tộc với giá 70.000 VNĐ/bộ. Bên cạnh quán cafe là khu vực phòng ăn, menu khá đa dạng và được thay đổi theo ngày, món ăn được nêm nếm rất vừa vị, trình bày đẹp mắt.

Không hổ danh nhiều thứ “độc lạ” tại Bình Dương, đến các khu tổ hợp vui chơi cũng đa dạng và cực xịn - Ảnh 5.

Ảnh: @utcunggg, SOL Retreat Farm - Nơi Bình Yên Chim Hót

Một trong những gói dịch vụ đang làm mưa làm gió là tham quan vườn quýt Ông Hàng Xóm. Dịch vụ tham quan vườn quýt có giá là 150.000 VNĐ/khách đã bao gồm 1 ly nước tại Sol Retreat Cafe. Xe điện sẽ chở bạn từ SOL Retreat Farm đến vườn quýt để tham quan. Đảm bảo vườn quýt sai trĩu quả, mọng nước, vàng rực trồng thẳng tắp sẽ cho ra những tấm ảnh xinh lung linh.

Ảnh: Trân Phạm, Lê Thảo Nguyên

Khu Thương Mại Hikari

Địa chỉ: Đường Lý Thái Tổ, Phú Chánh, Tân Uyên, Bình Dương

Giá: miễn phí

Thời gian mở cửa: 10h - 21h

Nằm tại trung tâm Thành Phố Mới Bình Dương, Hikari là một khu phức hợp ẩm thực và mua sắm với chức năng dịch vụ phong phú bao gồm các quầy ăn uống, cửa hàng tiện lợi và các nhà hàng độc lập. Đến đây, bạn sẽ được xe buýt chở băng qua những tuyến đường sạch, đẹp, trang trí lung linh mướt mắt như trời Tây. Cộng với cổng khu ẩm thực, không gian rộng rãi, thoáng đãng, nhiều cây xanh sẽ cho bạn ấn tượng tuyệt vời về hạ tầng, giao thông hiện đại của Hikari.

Ảnh: Phan Thích Đi, Ngọc Hiếu

Ngoài những quán cà phê, trà sữa, ở đây còn có rất nhiều nhà hàng nổi tiếng từ Âu sang Á cho bạn và gia đình thoải mái lựa chọn như: Pizza 4P’s, Sushi Ren... Không chỉ có các nhà hàng ăn uống, cảnh quan ở Hikari là một trong các yếu tố thu hút nhiều du khách ghé thăm. Với lối kiến trúc được thiết kế mở vô cùng đặc sắc, kết hợp với nhiều cây xanh bao phủ, không gian tràn đầy ánh sáng, cầu thang uốn lượn và hồ nước lớn... khu phức hợp Hikari là nơi đã “sản sinh” ra hàng trăm bức ảnh “triệu like” gây sốt trên mạng xã hội hiện nay. Nếu gia đình bạn đang tìm một điểm vui chơi, ăn uống, chụp ảnh nhẹ nhàng thì Hikari là một nơi rất đáng cân nhắc.

Ảnh: Phan Thích Đi, Ngọc Hiếu, Hiền Mụp

Đồng Sến Farmstay

Địa chỉ: Ấp Đồng Sến, Xã Định An, Huyện Dầu Tiếng, Tỉnh Bình Dương

Thời gian mở cửa: Cả ngày

Tọa lạc ngay tại khu vực Hồ Dầu Tiếng và cách TP.HCM khoảng 2 giờ di chuyển, Đồng Sến Farmstay là địa điểm lý tưởng cho phép bạn vừa được hòa mình vào thiên nhiên, vừa có những tiện ích như: Wifi, WC, tiệc nướng... để phù hợp với cả gia đình có con nhỏ. Với khung cảnh nhìn ra Núi Bà Đen đầy thơ mộng, phong cảnh tại đây cực kỳ thư giãn cho bạn ngắm bình minh và hoàng hôn.

Ảnh: Đào Duy Hiếu, Nguyễn Ngọc Hải My, Đồng Sến Farmstays - Camping - Sinh Thái Hồ Dầu Tiếng

Nếu muốn nghỉ ngơi qua đêm, bạn có thể lựa chọn ở lều view hồ hoặc view sàn, nội khu. Lều view hồ có giá 560.000 VNĐ/người còn lều view sàn, nội khu có giá là 479.000 VNĐ/người. Trẻ em dưới 5 tuổi sẽ được miễn phí và từ 5 - 12 tuổi giá vé bằng 50% vé người lớn. Cả hai loại phòng đều khá rộng rãi và được chuẩn bị đầy đủ gối, mền, tấm lót nằm vô cùng thoải mái.

Ngoài dịch vụ cho thuê chỗ ở, Đồng Sến Farmstay còn cung cấp các dịch vụ khác như: nhận set-up lều, bàn ghế và dụng cụ tiệc BBQ, trang trí sự kiện sinh nhật, cầu hôn… tùy theo yêu cầu và số lượng thành viên.

Ảnh: An Dế, Đào Duy Hiếu

Ở đây, ngoài thưởng thức nước uống ngon tại quán cà phê mới mở trong khuôn viên, nghe nhạc acoustic... bạn còn có thể tham gia chèo sup. Sup và áo phao bạn sẽ được Đồng Sến Farmstay & Camping cung cấp miễn phí.

Ngoài ra, nếu muốn vui chơi thỏa thích mà không phải bận tâm chuẩn bị đồ ăn mang theo, bạn có thể chọn đặt suất ăn tại đây với giá là 299.000 VNĐ/người đã bao gồm BBQ tối và ăn sáng. Đồng Sến Farmstay & Camping hoàn toàn sẽ không phụ thu phí nếu bạn đem bất kì đồ ăn, thức uống gì bên ngoài vào nên khá thoải mái cho nhóm bạn, gia đình vào dịp cuối tuần ghé chơi.

Không hổ danh nhiều thứ “độc lạ” tại Bình Dương, đến các khu tổ hợp vui chơi cũng đa dạng và cực xịn - Ảnh 15.

Không hổ danh nhiều thứ “độc lạ” tại Bình Dương, đến các khu tổ hợp vui chơi cũng đa dạng và cực xịn - Ảnh 16.

Ảnh: Đồng Sến Farmstays - Camping - Sinh Thái Hồ Dầu Tiếng

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang