Không nhịn được cười với hình ảnh em bé sơ sinh mặt ngầu được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội

(lamchame.vn) - Mới đây một em bé sơ sinh vô cùng bụ bẫm đã khiến cư dân mạng bật cười vì vẻ mặt ngầu và bộ dạng khoẻ mạnh vô cùng.

Theo eva.vn, khi được bác sĩ lấy ra khỏi bụng mẹ thông qua vết mổ, em bé người Malaysia không khóc ngay như các bạn khác mà lại thể hiện vẻ mặt "hờn dỗi" như còn lưu luyến chưa muốn rời "ngôi nhà ấm áp" đã gắn bó suốt 9 tháng 10 ngày. 

Em bé người Malaysia không khóc ngay như các bạn khác mà lại thể hiện vẻ mặt "hờn dỗi" như còn lưu luyến chưa muốn rời "ngôi nhà ấm áp" đã gắn bó suốt 9 tháng 10 ngày.

Bức ảnh đặc biệt này đang được chia sẻ khắp các hội nhóm lớn nhỏ trên mạng xã hội quốc tế cũng như Việt Nam và nhận hàng nghìn lượt thích cũng như bình luận. 

Cụ thể hơn, trang phunuvagiadinh.vn đưa tin, trên một trang fanpage tại Việt Nam, chỉ sau gần 5 giờ đăng tải, bức ảnh nhận hơn 13 nghìn lượt thích, 2,5 nghìn lượt chia sẻ và gần 3 nghìn lượt bình luận. Mọi người đua nhau suy đoán xem em bé nghĩ gì khi thể hiện nét mặt như vậy.

Hiện tại, bức ảnh vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ không ngừng.

Các bác lại chuẩn bị tét mông cho cháu khóc chứ gì? Cháu biết thừa. Cháu rất không vừa lòng khi cháu đang ngủ mà các chú làm phiền cháu nhé. Nhét cháu vào lại đi nhé”, một cư dân mạng thay lời muốn nói".

Hiện tại, bức ảnh vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ không ngừng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang