Không thể tin được: Noo Phước Thịnh đã cạo đầu, nghỉ diễn một thời gian vì scandal đạo nhạc?

(lamchame.vn) - Mới đây mạng xã hội xuất hiện tấm ảnh được cho là của Noo Phước Thịnh với tóc cạo sát khiến người hâm mộ bất ngờ.

Cộng đồng mạng được phen xôn xao khi xuất hiện những hình ảnh được nhiều người khẳng định là Noo Phước Thịnh. Trong ảnh, nam ca sĩ đã cắt phăng mái tóc lãng tử của mình, thay vào đó là một chiếc đầu đinh khác lạ. Đặc biệt, cư dân mạng còn phẫn lộ khi anh còn đang đứng hút thuốc thuốc giữa đường.

Tấm ảnh được cho là của Noo Phước Thịnh gây xôn xao.

Theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh này, trông Noo Phước Thịnh ngoài đời đã xuống sắc, tiều tụy hơn thường ngày rất nhiều. Có lẽ nam ca sĩ này đang rất căng thẳng vì những ồn ào thời gian qua.

Ngoài ra, mới đây, trên trang cá nhân của quản lý Noo Phước Thịnh bất ngờ thông báo việc nam ca sĩ huỷ một loạt show diễn trong tháng 10 đã nhận trước để nghỉ ngơi. Thông tin này, cùng với hình ảnh nam ca sĩ mệt mõi, tiều tuỵ đang được chia sẻ ở trên khiến cộng đồng fan của Noo Phước Thịnh vô cùng lo lắng cho thần tượng.

Như những thông tin được đưa trên báo chí trước đó thì nam ca sĩ này đã bị nhạc sĩ Zack Hemsey gửi đơn kiện đến Tòa án nhân dân TP.HCM vì lí do vi phạm bản quyền.

Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả khắc khe hơn lại chỉ trích việc như Noo Phước Thịnh là một ca sĩ - là người của công chúng mà hút thuốc là điều không nên. Hiện tại, rất nhiều lời động viên đã được fan gửi đến Noo Phước Thịnh thông qua Fanpage của nam ca sĩ.

Như những thông tin được đưa trên báo chí trước đó thì nam ca sĩ này đã bị nhạc sĩ Zack Hemsey gửi đơn kiện đến Tòa án nhân dân TP.HCM vì lí do vi phạm bản quyền. Theo đó, nhan sĩ này đã nêu rõ trong đơn kiện rằng vào tháng 10/2017, ông phát hiện ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ trực tuyến MV có tên Chạm kẽ tim anh một chút thôi. MV này nhanh chóng đạt 30 triệu lượt xem trên YouTube.

Trong phân cảnh từ khoảng phút 6:05 đến 7:30 của MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Noo Phước Thịnh đã “cắt xén, sử dụng tác phẩm The Way để làm nhạc nền cho phân cảnh tai nạn xe hơi của các diễn viên.”

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang