Sau Đức Phúc, Quán quân VietNam Idol Quốc Thiên cũng thừa nhận dao kéo

(lamchame.vn) - Các sao nữa dao kéo là "chuyện thường ngày phố huyện" trong giới showbiz! Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều sao nam cũng nhờ cậy đến phương pháp làm đẹp này. Sau Quán quân The Voice Đức Phúc thì mới đây Quán quân Vietnam Ioda Quốc Thiên cũng thừa nhân đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Quốc Thiên là giọng ca trẻ nhiều nội lực tỏa sáng từ cuộc thi Viet Nam Idol. Tuy dành được vị trí quán quân nhưng sự nghiệp của nam ca sỹ trẻ chưa thật sự gây được tiếng vang sau cuộc thi.  Vì thế, sau khi được một thầy phong thủy có tiếng tư vấn, Quốc Thiên quyết định sửa mũi vì  cấu trúc mũi cũ sẽ khiến anh gặp phải những điều không thuận lợi trong cuộc sống.

Hình ảnh mới mẻ của Quốc Thiên sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Trong buổi họp báo ra mắt album mới mang tên Tuyệt phẩm song ca, Quốc Thiên trông khác lạ, thư sinh hơn với sống mũi cao thẳng. Việc sửa mũi này khiến cho khuôn mặt quán quân Vietnam Idol 2008 trở nên sắc nét và sáng hơn. Giờ thì Quốc Thiên cũng có được những góc nghiêng vạn người mê như nhiều mỹ nam khác. 

Quốc Thiên trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Với sự thay đổi này Quốc Thiên hy vọng sẽ mang đến sự ảnh hưởng tích cực cho đời sống cũng như công việc. Hiện Quốc Thiên đang thực hiện gấp rút những công tác cuối cùng để đưa Album Tuyệt đỉnh song ca phục vụ công chúng. Đây là sản phẩm mà Quốc Thiên đã thai nghén trong 2 năm qua với nhiều  ca khúc thuộc dòng nhạc tiền chiến, Bolero đã được yêu mến từ nhiều năm trước. Tất cả đều được phối mới, thể hiện theo đúng phong cách của Quốc Thiên. Trong album còn có nhiều khách mời có tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lê Hiếu, Lệ Quyên, Phương Linh và Uyên Linh.

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang