Mỹ nhân rực lửa Cúp C1 đồng hành cũng "tiểu CR7" trong trận đấu gặp MU

(lamchame.vn) - Dù cả hai đều khá nổi tiếng nhưng Goncalo Guedes và Madalena Neves khá chung tình với nhau. Trong trận đấu gặp MU tới đây, mỹ nhân rực lửa Cúp C1 này sẽ đồng hành cùng người yêu, là động lực để chàng tiền vệ tài hoa phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới.

Goncalo Guedes năm nay mới 21 tuổi nhưng đã là một ngôi sao sáng mà bóng đá Bồ Đào Nha tin tưởng trông cậy vào khi Cristiano Ronaldo từ giã đội tuyển. Vẫn còn rất trẻ nhưng Guedes đã đoạt tới 4 chức vô địch quốc gia ở cả Benfica và Paris Saint-Germain, trước khi quyết định sang Valencia để tìm một vị trí đá chính ổn định.

Goncalo Guedes đang đứng trước cơ hội nổi tiếng rộng khắp nếu tỏa sáng rực rỡ trước MU tại Champions League, nhưng khi anh còn chưa được mấy ai biết tới thì anh đã chung tình cùng người mẫu Madalena Neves.

Goncalo Guedes cùng bạn gái khi còn khoác áo Paris Saint-Germain

Guedes là một cầu thủ chạy cánh trái cũng giống như Ronaldo khi còn trẻ, và anh được biết đến là một trong những cầu thủ nhanh nhất trong đội hình tuyển Bồ Đào Nha. Sắp cùng Valencia có trận đấu lớn gặp MU tại Champions League, đây có thể là thời vận để Guedes tỏa sáng và khiến tên tuổi của mình được cả thế giới chú ý.

Dù còn trẻ nhưng Guedes đã có ý trung nhân của mình, và họ đã bên nhau suốt từ khi Guedes mới chỉ 17 tuổi. Cô Madalena Neves là một người mẫu và doanh nhân đang làm việc cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng, cô từng tốt nghiệp Khoa quản trị nhân sự tại trường Đại học Lisbon, và trong thời gian đi học cô đã quen với Guedes.

Dù là một ngôi sao được chú ý nhưng Guedes rất chung thủy với người bạn gái đã bên anh từ lâu, và một mối quan hệ bền vững sẽ là động lực để chàng tiền vệ tài hoa của bóng đá xứ Bồ phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới.

Những hình ảnh về người mẫu Madalena Neves:

Họ đã cùng nhau chung sống từ khi Guedes đá ở Benfica, sang Paris Saint-Germain và giờ là tại Valencia.

Cô Madalena Neves là một người mẫu và doanh nhân

Họ đã bên nhau suốt từ khi Guedes mới chỉ 17 tuổi.

Cô Madalena Neves đang làm việc cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng,

Cô Madalena Neves đang làm việc cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng,

Cô từng tốt nghiệp Khoa quản trị nhân sự tại trường Đại học Lisbon

Trong thời gian đi học cô đã quen với Guedes.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang