Không thoát được cảnh đang chơi bị bắt vào học lớp 1, con trai MC nổi tiếng có biểu cảm "cưng muốn xỉu" khiến ai nấy phải ôm bụng cười

Không chịu làm bài tập về nhà vì mỏi tay, mỏi chân, cậu bé bị mẹ phạt ra góc nhà ngồi suy nghĩ nhưng lại có hành động đáng yêu thế này đây.

Nếu ở mẫu giáo, các bé được tự do đi lại, nói cười, đùa nghịch, chơi thoải mái thì khi vào lớp 1, các em lại phải ngồi yên, tuân theo kỷ luật và tiếp nhận khối lượng lớn kiến thức. Chính vì vậy mà không ít bé cảm thấy mệt mỏi, choáng ngợp và thậm chí có bạn còn đòi cho mẹ quay lại mẫu giáo để học.

Khải Nguyên, con trai của Đan Lê và đạo diễn Khải Anh cũng không ngoại lệ. Mặc dù được mẹ quan tâm, dạy bảo nhưng dường như cậu bé chưa quen với guồng học tập và mới đây đã kiên quyết không chịu làm bài tập về nhà khiến mẹ phạt. 

Khải Nguyên bị mẹ phạt ra góc nhà suy nghĩ nhưng lại... ngủ quên.

Đan Lê chia sẻ trên trang cá nhân: "Nó rên rỉ, ỉ ôi cả tối không chịu làm bài tập về nhà vì mỏi tay, mỏi chân, mỏi miệng các kiểu, các kiểu. Xong tôi yêu cầu nó ra ngồi góc... suy nghĩ xem có muốn đi học nữa hay không... thì nó lăn đùng ra ngủ thế này! Vậy là công toi hả các bác".

Kèm theo đó là hình ảnh cậu bé Khải Nguyên ngồi dựa tường ngủ gật gà gật gù khiến ai cũng bật cười vì đáng yêu, hồn nhiên.

Không thoát được cảnh đang chơi bị bắt vào học lớp 1, con trai MC nổi tiếng có biểu cảm

Khải Nguyên, sinh năm 2014, chính thức bước vào lớp 1.

Chia sẻ của mẹ Đan Lê về con trai Khải Nguyên nhận được đồng cảm từ nhiều phụ huynh vì cho rằng: "Đang trong thời gian khủng hoảng giữa việc nghỉ hè xong quay lại trường, mấy tuần đầu chưa thích nghi được nên bé nào cũng mệt".

Tuy nhiên, cũng có người hài hước "bật" ngay lại Đan Lê. Cụ thể như Hoa hậu Dương Thùy Linh cho biết: "Con tôi cũng y hệt vậy bà ơi. Nhưng mẹ nó cũng chẳng khá hơn. Còn quên hẳn họp phụ huynh và hôm nay còn tí quên đón con. Nên là xác định mẹ nào, con đó. Bà có xem lại bản thân chưa?".

Cựu nữ MC thời tiết vui vẻ trả lời: "Thì tôi có dám quát mắng hay đánh thức nó dậy đâu. Chỉ thầm lặng quay clip thôi đây này".

Không chỉ vậy, Đan Lê kể thêm về sự "cute cưng xỉu" của Khải Nguyên là "Tỉnh dậy nó còn phàn nàn vì ở trường chỉ được ngủ 5 phút chứ không được ngủ đến 3h chiều như ở nhà".

Không thoát được cảnh đang chơi bị bắt vào học lớp 1, con trai MC nổi tiếng có biểu cảm

Đan Lê và 2 con trai Khải Minh, Khải Nguyên.

MC Đan Lê đang từng ngày trải qua cuộc sống hạnh phúc với chồng là đạo diễn Khải Anh. Tình yêu của cặp đôi càng thêm ngọt ngào khi lần lượt đón 2 con trai chào đời: Khải Minh sinh năm 2011, còn Khải Nguyên sinh năm 2014.

Trên trang cá nhân của mình, Đan Lê không ngại ngần chia sẻ từng khoảnh khắc của gia đình, đặc biệt là 2 con trai. Câu chuyện của cô luôn khiến người hâm mộ phải cười nghiêng ngả về độ tinh nghịch, lém lỉnh của các con.

Không thoát được cảnh đang chơi bị bắt vào học lớp 1, con trai MC nổi tiếng có biểu cảm

Gia đình hạnh phúc của Đan Lê - Khải Anh.

Chia sẻ về cách dạy con, Đan Lê từng bày tỏ: "Mình tin rằng, mỗi một phụ nữ đều có bản năng làm mẹ và ai rồi cũng sẽ tìm ra cách dạy con phù hợp nhất. Trong thời đại mở như ngày nay, chúng ta có rất nhiều cách để tham khảo, học hỏi, miễn là người bố và người mẹ chịu dành đủ thời gian cho con mình. Bản thân mình khá thích cách dạy con của người Nhật, nhưng cũng chỉ đọc để tham khảo thôi. Mỗi đứa trẻ là một cá thể khác nhau. Chúng ta khó lòng có thể áp dụng cách dạy dỗ đứa trẻ này cho đứa trẻ khác.

Ngay trong gia đình mình, hai bạn Khải Minh - Khải Nguyên tuy cùng mẹ đẻ ra, nuôi nấng mà còn có tính cách rất khác nhau rồi. Mặc dù cha mẹ có thể có định hướng chung, nhưng không thể áp dụng cách dạy dỗ của bạn lớn, và áp đặt hoàn toàn dành cho bạn bé. Bởi vậy theo mình mọi phương pháp giáo dục chỉ nên tham khảo, học hỏi chứ không nên máy móc, bắt buộc nhất nhất noi theo".

 
 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang