Cô dâu cãi nhau vì mẹ chồng cố ý mặc đầm trắng trong ngày cưới

(lamchame.vn) - Không biết có ý gì mà người mẹ chồng dưới đây đã bất chấp diện đầm trắng phau trong ngày cưới của con trai mình, mặc dù trước đó cô dâu đã ra sức gợi ý màu sắc khác cho bà

Một cô dâu tương lai đã rất bức xúc và tức giận sau khi cô phát hiện mẹ chồng tương lai của cô đã mua một chiếc váy với màu sắc và kiểu cách khá gần và “nổi bật” như một chiếc váy cưới. Bất cứ khách quý nào đã từng đến dự đám cưới thì đều hiểu “luật bất thành văn” rằng khách mời không nên cố gắng diện đầm trắng để tránh “tỏa sáng” hơn cô dâu. Ấy vậy mà, chẳng biết lý do gì, người mẹ chồng dưới đây đã bất chấp diện đầm trắng phau trong ngày cưới của con trai mình, mặc dù trước đó cô dâu đã gợi ý màu sắc khác cho bà.

Cô dâu chia sẻ trên Reddit: “Mẹ chồng tôi vừa mua một chiếc váy để mặc trong lễ cưới của tôi. Trước đó, bà có hỏi tôi để cho ý kiến về màu sắc và kiểu trang phục bà nên mặc trong ngày cưới. Tôi đặc biệt gợi ý cho bà màu xanh hải quân, xanh lá đậm, màu xám hoặc một màu nào đó cổ điển và sang trọng. Nhưng chẳng hiểu bà có ý gì khi nghe xong, lại đi chọn ngay một mẫu đầm rất gần với chiếc đầm tôi diện trong ngày lễ”.

Cô dâu tương lai còn rất bức xúc khi cho biết thêm, bà mẹ chồng của cô luôn tỏ ra phớt lờ trước góp ý: “Khi tôi cố gắng giải thích rằng chiếc váy này không phù hợp với lễ cưới, bà đã hoàn toàn im lặng và không phản ứng gì”. Thậm chí, khi chia sẻ nỗi bực bội này với chồng tương lai, anh ta cũng “bó tay” và chỉ kịp nêu ra câu “sét đánh ngang tai”: “Dù sao anh nghĩ mẹ cũng sẽ không vì thế mà mua một chiếc đầm mới đâu. Bà là người cực kỳ tiết kiệm mà” . Sự vụ có một không hai nay đã làm cô dâu tương lai và chú rể xảy ra một cuộc cãi vả nhỏ do bất đồng quan điểm.

Đa phần người xem đều tỏ ra phản đối thời trang dự đám cưới của bà mẹ chồng “vô tư” này. Có người còn bình luận chỉ trích: “Không hiểu nỗi người mẹ chồng này thực sự không biết quy tắc tránh mặc màu trắng khi dự đám cưới thật, hay giả vờ phớt lờ đi nữa. Nhưng dù sao thì hành động này cũng hoàn toàn không tế nhị và lịch sự. Thử nghĩ xem, nếu đây là đám cưới của bà ấy, ai đó mà chọn trang phục gần giống cô dâu, bà ấy lại “nổi điên” lên cho mà xem”.

Khách mời tế nhị và lịch sự nên chú ý tránh mặc những trang phục có màu sắc và kiểu dáng gần giống với váy cưới của cô dâu

Qua chia sẻ này, cũng có rất nhiều người lo ngại về “văn hóa” dự đám cưới của mọi người. Chỉ cần bạn thực sự để tâm lưu ý một vài điều dưới đây, chắc chắn sẽ vừa diện đồ xinh, lại không quá phản cảm hay làm cô dâu khó chịu:

- Tránh mặc váy trắng dài, có nhiều họa tiết giống váy cưới của cô dâu như: ren, nơ, voan nhiều lớp,…Chắc chắn rồi!

- Tránh váy cắt xẻ và hở táo bạo: Những chiếc váy này vừa khiến bạn không thoải mái đi lại, lại vừa khiến khách mời khác có thể cảm thấy không được thiện cảm cho lắm.

- Hạn chế mặc cả cây đen: Đừng để cô dâu và các vị khách khác hiểu lầm là bạn chuẩn bị đi đến một đám tang. Ngoài ra, màu đen cũng tạo cảm giác u buồn, rất không phù hợp với không khí vui tươi, hạnh phúc tại một đám cưới.

- Không nên mặc đồ quá lòe loẹt: Những bộ đồ đính sequin lấp lánh không những khiến cô dâu “phật lòng” vì bạn có thể thu hút hết sự chú ý của mọi người, mà còn khiến bạn thật “nặng nề” trong một sự kiện cần nhiều sự thanh thoát, nhẹ nhàng như đám cưới.

- Nói không với quần jeans: Các bạn đừng để cô dâu chú rể phải buồn lòng khi diện một bộ trang phục “không-thể-bình-thường” hơn đến một sự kiến được xem là trọng đại nhất cuộc đời cô dâu, chú rể.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang